Tìm hiểu thông tin mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng

 21/03/2024 10:14 |  1668 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng điều dưỡng |  Ngọc Anh

Trước khi điền vào hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, các thí sinh cần tìm hiểu kỹ mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng điền thông tin chính xác, tránh việc tẩy xóa hoặc nhầm lần không đáng có.

Thông tin về mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Nhận thấy vào học Cao đẳng Điều dưỡng bằng hình thức xét tuyển học bạ đã mở ra nhiều cơ hội cho bản thân, nhất là ra trường dễ xin việc làm với mức lương Cao đẳng Điều dưỡng cao; nhiều thí sinh muốn tìm hiểu về mã ngành để nhanh chóng hoàn thiện tủ tục hồ sơ.

mã ngành ngành Điều dưỡng
Mã ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy

Em muốn biết mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng là gì ạ? Đó là câu hỏi mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây. Câu hỏi của bạn xin được giải đáp như sau:

Thực hiện phương án tuyển sinh mới nhất của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng bằng hình thức xét tuyển học bạ và xét tuyển điểm thi THPT quốc gia, với điều kiện điểm học lớp 12 đạt mức trung bình trở lên và điểm thi THPT quốc gia bằng hoặc cao hơn ngưỡng điểm sàn do Bộ GD&ĐT đưa ra:

  • Mã trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch: CBK;
  • Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301;

Biết mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần làm gì?

Chắc hẳn khi biết được thông tin về mã ngành Điều dưỡng mà ban tuyển sinh vừa cung cấp, các thí sinh bắt đầu tiếp tục thực hiện công việc còn lại trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng. Thí sinh hãy ghi rõ mã ngành, mã trường vào hồ sơ rồi gửi trực tiếp hay gửi phát nhanh về phòng tuyển sinh trường. Đối với những bạn đăng kí online thì điền tiếp vào đơn đăng kí rồi bấm nút gửi đi.

Sau thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, nhà trường sẽ thông báo kết quả trúng tuyển và giấy báo nhập học cho sinh viên. Trong giấy báo có ghi rõ mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và thời gian nhập học cụ thể của sinh viên.

cao-dang-dieu-duong-2024
Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện theo học ngành Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy

03 năm sau khi được đào tạo, sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có giá trị như các tấm bằng cao đẳng khác. Sinh viên có thể dùng tấm bằng này để xin việc làm vào các vị trí của các bệnh viện lớn, nhỏ trên toàn quốc. Hoặc học liên thông đại học điều dưỡng hay tìm kiếm học bổng du học tùy ý.

Đối với những sinh viên không biết Cao đẳng điều dưỡng là ngành gì? Ra trường làm gì thì ban tuyển sinh xin tư vấn thêm như sau: Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo vừa chuyên sâu vừa “đa – di – năng”. Vì vậy, công việc của điều dưỡng viên đa dạng hơn:

  • Làm bác sĩ điều dưỡng tại bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh;
  • Làm các công tác liên quan đến y học trong bệnh viện;
  • Giảng viên tại các trường cao đẳng, đại học;
  • Nhân viên văn phòng...

Một số lưu ý khi điền mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng và các ngành khác đều có 5 số đầu giống nhau, chỉ khác nhau ở ba số cuối, vì vậy để ghi nhớ mã ngành hay khi điền, thí sinh cần lưu ý:

  • Chỉ cần thay đổi 3 số cuối;
  • Ghi cẩn thận, rõ ràng, tránh nhầm lẫn;
  • Không tẩy xóa;
  • Nếu vẫn không tự tin đặt bút viết thì nên nhờ những người có kinh nghiệm hướng dẫn.

Hy vọng những giải đáp về mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng sẽ giúp thí sinh không những có câu trả lời cần thiết mà còn có thêm một số thông tin về các ngành đào tạo, cơ hội việc làm ngành điều dưỡng, công việc khi ra trường khi học ở một địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng uy tín như Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.