Nên học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM ở đâu tốt và chất lượng nhất?

 22/03/2024 10:02 |  1361 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng điều dưỡng |  Ngọc Anh

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhiều sinh viên muốn biết nên học Cao đẳng Điều dưỡng HCM ở đâu tốt nhất. Bởi trong thế giới đầy rẫy người thất nghiệp như hiện nay, việc học ở một môi trường tốt, cam kết đầu ra mới là điều thí sinh quan tâm nhất. Và bởi thực tế có quá nhiều trường đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng cùng với quá nhiều thông tin về các trường trên mạng theo nhiều hướng khiến việc chọn đúng địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng HCM càng khó khăn hơn.

Nên học Cao Đẳng Điều Dưỡng ở đâu tốt nhất tại TP HCM?

Phải khẳng định ngành Điều dưỡng là ngành có vai trò quan trọng nhất trong hệ thống các ngành y tế nước ta. Tuy không thể tách rời với các giai đoạn khác như khám, xét nghiệm nhưng điều trị và chăm sóc bệnh nhân là giai đoạn quyết định nhất đối với sự phục hồi sức khỏe của người bệnh. Do đó, vai trò của các Bác sỹ Điều dưỡng ngày càng nâng cao, sinh viên học Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng ngày càng nhiều và ai cũng muốn được học một môi trường tốt và uy tín nhất hiện nay.

Nên học Cao đẳng Điều dưỡng ở trường nào tốt nhất tại Sài Gòn? Sinh viên cứ loay hoay mãi là không tìm được lời giải đáp nào thích đáng. Bởi có quá nhiều trường Cao đẳng Điều dưỡng tại TP HCM và có quá nhiều thông tin trên mạng internet. Thông tin nào cũng mang tính chất Pr về một trường cụ thể mà không có sự so sánh với các trường khác để thí sinh dễ dàng chọn lựa theo các tiêu chí riêng của mình.

dia-chi-hoc-cao-dang-dieu-duong
Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có chất lượng đào tạo tốt nhất tại khu vực Tp. HCM

Có trường thì cơ sở vật chất hiện đại nhưng thiếu trang thiết bị vật chất kỹ thuật phục vụ cho việc thí nghiệm. Có trường thì nguồn vật lực tốt nhưng thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao. Có trường thì dạy thiên về lý thuyết còn có trường thì chú trọng về kỹ năng thực hành. Có trường cam kết chuẩn đầu ra cho sinh viên còn có trường sinh viên ra trường không có việc làm. Có trường đào tạo cả tiếng anh lẫn tin học giúp sinh viên tự tin và hội nhập với môi trường quốc tế năng động còn có trường không đào tạo khiến nhiều sinh viên phải chủ động học ở ngoài với học phí cao.

Trường Cao Đẳng Y Dược đảm bảo tất cả các tiêu chí trên phải kể đến là Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Đây là đơn vị chủ lực cung cấp nhân lực ngành y tế trình độ cao đẳng ở nước ta trong nhiều năm qua. Với nhiều năm hình thành và phát triển, thầy và trò nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, đáng nể nhất là gần 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc.

Địa chỉ học Cao Đẳng Điều Dưỡng HCM uy tín và đạt chất lượng tốt nhất được nhiều thí sinh và phụ huynh đánh giá tốt đó là Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tại 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Học Cao Đẳng Điều Dưỡng HCM ở đâu tốt nhất? Tốt như thế nào?

Chọn trường học tốt cần xét nhiều tiêu chí, ví dụ như về địa điểm của trường học đó ở đâu, đội ngũ giảng viên ở đó như thế nào, chương trình đào tạo ra sao, cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất của trường đó như thế nào,… Cao Đẳng Điều Dưỡng Tp.HCM – Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên.

Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch uy tín và có chất lượng đào tạo tốt nhất

Thứ nhất học Cao Đẳng Điều Dưỡng HCM ở đâu tốt nhất về vị trí địa lý

Địa điểm học Cao Đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch không những thuận lợi cho việc sinh viên sử dụng phương tiện công cộng đi lại mà còn thích hợp với những sinh viên ngành Cao Đẳng Điều Dưỡng có niềm đam mê lãnh việc với chủ nghĩa “xê dịch”, thích khám phá. Không chỉ là nơi để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn là “thiên đường” để thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn, độc đáo.

Thứ hai là học Cao Đẳng Điều Dưỡng HCM ở đâu tốt nhất về đội ngũ giảng viên

Học Cao Đẳng Điều Dưỡng HCM – Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bạn sẽ học với những chuyên gia là bác sỹ điều dưỡng hàng đầu ở các bệnh viện lớn trên toàn quốc, có cả những chuyên gia quốc tế. Họ là những người “vừa hồng vừa chuyên”, không chit giỏi về chuyên môn mà còn nhanh nhạy về thời cuộc, biết nhà tuyển dụng cần gì để bổ sung kiến thức thực tế kịp thời cho sinh viên.

Thứ ba là học Cao Đẳng Điều Dưỡng HCM ở đâu tốt nhất về hệ thống giáo trình

Học Cao Đẳng Điều Dưỡng HCM – Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bạn sẽ được “học đi đôi với hành”. Tức là, bạn có thể vứt vào xó những cuốn lý thuyết dày cộm để xắn tay áo lao vào phòng thực hành. Giáo dục của Trường được cải cánh theo hướng hiện đại, phù hợp với xu thế của thế giới. Hình thức này sẽ giúp sinh viên có thể bắt tay vào làm việc ngay từ sau khi ra trường.

Ngoài những môn học bắt buộc về đại cương: kinh tế chính trị Mac – Lê, Triết học Mac – Lê Nin, chủ nghĩa xã hội khoa học; ngoài những môn học chuyên ngành Cao Đẳng Điều Dưỡng thì nhà chương trình tiếng anh và tin học được học và thi chuẩn đầu ra ngay tại trường giúp sinh viên có thể tự tin ứng tuyển ở các môi trường quốc tế năng động. Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm biên soạn kỹ lưỡng. Vì vậy, khối lượng kiến thức tối ưu và giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu nhất có thể.

Thứ tư là học Cao Đẳng Điều Dưỡng HCM ở đâu tốt nhất về chương trình đào tạo

Cao Đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn – Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo theo mô hình liên kết. Liên kết giữa bệnh viện và trường học, liên kết giữa trường học Việt Nam và trường học quốc tế thông qua liên kết với chính phủ nước ngoài. Đây là cầu nối việc làm, cầu nối “xuất ngoại” lớn nhất cho sinh viên ngành điều dưỡng, khi bác sỹ điều dưỡng ở nước có cơ cấu dân số già như Đức, Nhật đang thiếu hụt trầm trọng. Mỗi sinh viên cần phải bỏ túi cho riêng mình từng bí kíp xin việc làm dành cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sau khi ra trường, nhằm gia tăng cơ hội lựa chọn việc làm và được hưởng mức lương hấp dẫn nhất.

Trên đây là những tiêu chí cũng như định hướng chọn trường theo học ngành dược tốt nhất, đặc biệt đối với các trường khu vực miền nam mà ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược xin tư vấn cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.