Thời gian xét tuyển ngành Trung cấp Y học Cổ truyền 2024

 26/03/2024 10:05 |  1396 lượt xem |  Chuyên mục: Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền |  Phi Yến

Nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THPT đang có xu hướng theo học Trung cấp Y học Cổ truyền với mong muốn theo đuổi 1 tương lai nghề nghiệp rộng mở. Tuy nhiên, hầu hết các bạn đều không nắm rõ thời gian xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền năm 2024.

Phương pháp điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền hiện đang được rất nhiều người lựa chọn vì nó không chỉ mang tới tính hiệu quả mà còn hạn chế được những tác dụng phụ không mong muốn xảy ra, điều này đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn đối với sinh viên tốt nghiệp ngành y học cổ truyền. Chính vì thế, số lượng bạn trẻ theo học ngành Y học cổ truyền đang ngày càng tăng lên. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng vừa là một thách thức rất lớn đối với ngành Y học cổ truyền vì nguồn nhân lực hiện nay không đủ để đáp ứng được nhu cầu của  người bệnh.

Theo tiêu chí xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền năm 2024 của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, tất cả những thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc hệ đào tạo tương đương đều có đủ điều kiện để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Sau khi hoàn thành chương trình học và đủ điều kiện tốt nghiệp theo đúng quy định sẽ được Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cấp bằng Trung cấp Y học Cổ truyền theo đúng quy định của Bộ và có thể tiếp tục học liên thông lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng được đủ điều kiện tuyển sinh tại trường bạn muốn đăng ký xét tuyển.

Thời gian xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền

Thời gian xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền năm 2024 là khi nào? Nếu muốn đăng ký theo học ngành Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì các bạn thí sinh sẽ cần phải nắm được thời gian xét tuyển của nhà trường.

thoi-gian-xet-tuyen-trung-cap-y-hoc-co-truyen-pham-ngoc-thach-2023
Cập nhật thời gian tuyển sinh ngành Trung cấp Y học Cổ truyền

Để các bạn thí sinh nắm bắt được thông tin cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất đối với tương lai của mình, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã đưa ra thông báo tuyển sinh với thời gian xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền cụ thể như sau:

  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước: Bắt đầu thu hồ sơ từ ngày 1/1/2024 đến ngày 31/12/2024;
  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024: Có thể đăng ký xét tuyển ngay sau khi biết kết quả thi THPT.

Hồ sơ xét tuyển ngành Trung cấp Y học cổ truyền năm 2024

Sau khi nắm được thời gian tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền, các bạn hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm tất cả những giấy tờ sau đây:

  1. 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền theo quy định của trường.
  2. 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2023).
  3. 02 Học bạ trung học phổ thông có công chứng.
  4. 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024).
  5. 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.02 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng
  6.  4 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh.
  7. 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  8. Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
ho-so-xet-tuyen-trung-cap-y-hoc-co-truyen-pham-ngoc-thach-2023
Thí sinh cần chuẩn bị giấy tờ hồ sơ đầy đủ để đăng ký xét tuyển ngành Trung cấp Y học cổ truyền

>>> Tham khảo bộ câu hỏi trắc nghiệm Y học cổ truyền hữu ích có đáp án Download MỚI NHẤT

Các bạn cần phải lưu ý nộp hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền đúng theo thời gian quy định của nhà trường để nắm chắc trong tay cơ hội theo đuổi ngành học mà mình yêu thích.

Bên cạnh phương pháp nộp hồ sơ xét tuyển, các bạn thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trên cổng thông tin chính thức của nhà trường trong khoảng thời gian theo quy định. Với hình thức xét tuyển này, các bạn thí sinh sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức, cũng như tiền bạc trong việc di chuyển.

Địa chỉ học ngành Trung cấp Y học cổ truyền uy tín tại Tp. HCM

Khi đủ điều kiện trúng tuyển vào ngành học Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM, các bạn sẽ mất khoảng thời gian 24 tháng để hoàn thành chương trình học của mình và tốt nghiệp ra trường.

Khi theo học tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức trong lĩnh vực Y học Cổ truyền và được học tập trong môi trường thực tế tại bệnh viện, phòng khám đông y,… lớn không chỉ trên địa bàn TPHCM mà còn phủ rộng trên cả nước, giúp sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực, tránh cảm giác bỡ ngỡ sau khi tốt nghiệp.

trung-cap-y-hoc-co-truyen-pham-ngoc-thach
Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh ngành Trung cấp Y học cổ truyền trên phạm vi cả nước

>>> THAM KHẢO khung chương trình đào tạo ngành Trung cấp Y học Cổ truyền hệ chính quy

Chính vì thế, các nhà tuyển dụng luôn đánh giá rất cao những sinh viên tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Không những thế, Nhà trường luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng thiết bị giảng dạy, tuyển dụng những bậc thầy trong lĩnh vực Đông Y về giảng dạy… Áp dụng phương pháp giảng dạy lý thuyết song song thực hành sẽ giúp học viên vững kiến thức và thông thạo kỹ năng tay nghề để sẵn sàng trở thành Y sĩ Y học Cổ truyền giỏi trong tương lai.

Còn trần trừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để nắm chắc trong tay cơ hội học tập và theo đuổi ngành nghề mà mình yêu thích. 

Mọi thông tin thắc mắc, hãy liên hệ tới ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để nhận được thông tin tư vấn cụ thể nhất!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.