Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM

 27/03/2024 09:37 |  1278 lượt xem |  Chuyên mục: Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền |  Phi Yến

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM trong kỳ tuyển sinh năm 2024 như thế nào? Nên học ngành Y học cổ truyền ở đâu tốt nhất? Để các bạn thí sinh có được lời giải đáp tốt nhất về vấn đề này, chúng tôi đã tổng hợp lại những thông tin quan trọng sau đây.

Dù nên Y học hiện đại đang ngày càng phải triển mạnh mẽ với nhiều bước tiến vượt trội nhưng Y học cổ truyền vẫn luôn có sức hút rất lớn. Chính vì thế, có rất nhiều bạn trẻ hiện nay có mong muốn theo học Trung cấp Y học cổ truyền. Trong bài viết dưới đây, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ đưa ra một số thông tin về điều kiện xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM.

Học Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM ở đâu tốt nhất?

Ngành Y học cổ truyền bên cạnh những kiến thức Y học hiện đại, bệnh học đại cương, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM còn giúp cho sinh viên nắm được tất cả những kiến thức chuyên sâu về Y học cổ truyền, Y học học cổ truyền, chế biến dược liệu, Dược lâm sàng, Châm cứu, Dưỡng sinh, bào chế các dạng thuốc Đông dược từ thực vật dược, bệnh học…

tuyen-sinh-trung-cap-yhct-pham-ngoc-thach
Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh hệ Trung cấp Y học cổ truyển với điều kiện thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Các Y sĩ Y học cổ truyền sẽ phải nắm được những kiến thức cơ bản của 1 Y sĩ đa khoa cùng với kiến thức chuyên sâu về Y học cổ truyền. Chính vì thế, chương trình đào tạo sẽ cần phải đảm bảo được cả những kiến thức y khoa cơ bản cũng với những kiến thức chuyên sâu về Y học cổ truyền.

Điểm nổi bật nhất của chương trình đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chính là kết hợp chặt chẽ giữa phương pháp Đông Y cùng với những ứng dụng của nền Y học hiện đại như Kỹ thuật xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh để có thể phát huy được thế mạnh của Đông Y và Tây Y để nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch không chỉ là một nơi hội tụ những giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có trình độ cao mà còn là một trong số ít cơ sở đào tạo có liên kết cùng với các bệnh viện để sinh viên có thể thực hành tay nghề.

Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên để có thể nâng cao chất lượng giảng dạy. Ngay từ khi mới bắt đầu thành lập, nhà trường đã chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất cùng với các trang thiết bị phục vụ cho quá trình học tập cũng như thực hành và nghiên cứu của sinh viên trong suốt quá trình học tập. Chính vì thế, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm được những công việc ổn định, phù hợp cùng với một mức lương vô cùng hấp dẫn.

Bằng sự uy tín và trách nhiệm, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chính là địa chỉ học Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM uy tín, đảm bảo dành cho những thí sinh có đam mê và mong muốn theo học ngành Y học Cổ truyền.

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM

Là một trong những cơ sở đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền uy tín bậc nhất tại TPHCM hiện nay. Năm 2024, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền đối với tất cả những bạn trẻ có niềm đam mê đối với ngành học này và đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2024).
  • Thí sinh đảm bảo lý lịch rõ ràng, minh bạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự và có sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình theo học.
dieu-kien-xet-tuyen-trung-cap-y-hoc-co-truyen-pham-ngoc-thach-2023
Tìm hiểu về điều kiện xét tuyển vào ngành Trung cấp Y học cổ truyền hệ chính quy

>>> Cập nhật thời gian xét tuyển ngành Trung cấp Y học Cổ truyền hệ chính quy MỚI NHẤT

Có thể thấy rằng điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hết sức đơn giải với các bạn thí sinh có mong muốn theo học ngành Y học cổ truyền và có mong muốn trở thành một lương Y khám chữa bệnh cho mọi người.

Thời gian đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch kéo dài trong 2 năm đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

Sau khi kết thúc khung chương trình đào tạo Cao đẳng Y học Cổ truyền, các bạn sinh viên sẽ được nhà trường cấp bằng theo đúng quy định về Luật giáo dục nghề nghiệp. Khi nắm giữ tấm bằng này, các bạn sẽ có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp với những vị trí công việc khác nhau.

Nếu như có mong muốn theo học ngành Y học cổ truyền và đáp ứng được điều kiện xét tuyển thì các bạn có thể đăng ký xét tuyển vào trường bằng hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc chuẩn bị hồ sơ xét tuyển trung cấp Y học cổ truyền và gửi về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ bao gồm tất cả những giấy tờ sau đây:

  1. 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2024 theo quy định của trường;
  2. 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2023);
  3. 02 Học bạ trung học phổ thông có công chứng;
  4. 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);
  5. 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.02 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng;
  6.  4 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh;
  7. 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương;
  8. Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ đào tạo và nhận hồ sơ:

  • Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Bên cạnh việc tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch vẫn tiếp tục tuyển sinh các ngành Cao đẳng Y Dược khác như:

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược cũng vô cùng đơn giản, các bạn thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã có thể theo học và thực hiện ước mơ của mình.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp cho các bạn nắm được thông tin về điều kiện xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền cùng với một số thông tin quan trọng khác để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho tương lai phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin tuyển sinh, các bạn có thể liên hệ tới văn phòng tuyển sinh để nhận được giải đáp cụ thể nhất.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.