Trung cấp Y học Cổ truyền điểm chuẩn lấy bao nhiêu trong năm 2024?

 27/03/2024 10:57 |  1622 lượt xem |  Chuyên mục: Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền |  Phi Yến

Y học Cổ truyền điểm chuẩn lấy bao nhiêu? Câu hỏi của nhiều em vì thế nhà Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ cập nhật những thông tin chuẩn xác nhất đến cho các em về điểm chuẩn của ngành Y học Cổ truyền TPHCM qua những thông tin trong bài viết sau đây.

1. Trung cấp Y học Cổ truyền điểm chuẩn lấy bao nhiêu?

Đông - Tây Y kết hợp đã tạo cho nền y học những thành tựu theo kịp với sự phát triển của xã hội hiện nay. Để làm được điều này, công tác đào tạo Y sĩ Y học Cổ truyền đang rất được chú trọng. Chính vì thế, học Trung cấp Y sỹ Y học cổ truyền với thời gian một khóa học ngắn, được đào tạo chuyên sâu đã trở thành một hướng đi được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay.

diem-chuan-trung-cap-y-hoc-co-truyen-pham-ngoc-thach
Mức điểm chuẩn của ngành Trung cấp Y học cổ truyền

Với mục đích đào tạo ra một đội ngũ Y Sĩ chất lượng, góp phần giữ gìn và phát huy được tất cả những tinh hoa của nền Y học cổ truyền dân tộc. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục tuyển sinh các lớp học Trung cấp Y học cổ truyền trong năm 2024 với phương thức xét tuyển không lấy điểm chuẩn nhằm tạo điều kiện cho các em như sau: 

  • Khi đăng ký xét tuyển, các bạn thí sinh sẽ không cần phải lo lắng tới vấn đề Y học cổ truyền lấy bao nhiêu điểm vì nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ với điều kiện duy nhất là tốt nghiệp THPT. Phương thức xét tuyển học bạ đã mở ra những cơ hội học tập vô cùng hấp dẫn đối với sinh viên ngành Y học Cổ truyền.
  • Các  bạn thí sinh sẽ chỉ cần tốt nghiệp THPT và có niềm đam mê đối với ngành Y học cổ truyền là đã đủ điều kiện trúng tuyển và theo học tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, từng bước xây dựng sự nghiệp trong tương lai cho bản thân mình.
  • Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn cân đối học phí Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền ở mức phù hợp với rất nhiều đối tượng sinh viên giúp cho các bạn dễ dàng theo đuổi ước mơ của mình mà không cần phải lo lắng quá nhiều tới vấn đề kinh tế.
  • Cùng với đó là những xuất học bổng đầu vào và học bổng hàng năm dành cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt để khuyến khích các bạn chuyên tâm và cố gắng đạt được kết quả tốt nhất cho quá trình học tập của mình.

2. Phương pháp đào tạo của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Sinh viên ngành Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hiện nay đang được giảng dạy theo hướng chuyên sâu về lý thuyết kết hợp cùng với kỹ năng thực hành thành thạo. Thời gian học thực hành chiếm tới 70% quá trình học tập. 

Bên cạnh đó, để có thể đào tạo ra những thế hệ sinh viên chất lượng cao, có kinh nghiệm thực tế cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tạo điều kiện thuật lợi để sinh viên được đi thực tập tại các bệnh viện trên địa bàn TPHCM.

trung-cap-y-hoc-co-truyen-pham-ngoc-thach
Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo Trung cấp Y hoc cổ truyền theo một chương trình chuẩn

>>> Tìm hiểu thêm về điều kiện, thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề Y học cổ truyền MỚI NHẤT

Cùng với việc đào tạo kiến thức cùng với kỹ năng chuyên môn, hướng đào tạo của nhà trường còn giúp cho sinh viên Trung cấp Y học cổ truyền nắm được những kỹ năng mềm cần thiết. Từ đó, sinh viên của nhà trường luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao với những kỹ năng như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm,… 

Do đó, sinh viên Y Dược đã không còn khô khan như mọi người vẫn thường quan niệm. Sinh viên trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn được trau dồi bản thân từng ngày để tạo ra những giá trị quý giá nhất đối với sức khỏe của con người, vật chất và cả tinh thần của người bệnh.

Cơ hội việc làm của sinh viên Trung cấp Y sỹ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch rất phong phú và đa dạng. Sinh viên có thể sử dụng những kinh nghiệm có được tham gia hoạt động tại các Bệnh viện Y học cổ truyền, Viện nghiên cứu Y học cổ truyền, Phòng khám Đông Y,... tại địa phương hoặc bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước.

Điểm chuẩn ngành Y sĩ Y học cổ truyền đã không còn là mối lo ngại đối với các bạn thí sinh muốn theo đuổi ước mơ nghề nghiệp của mình. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.