Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM

 27/03/2024 10:42 |  1365 lượt xem |  Chuyên mục: Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền |  Phi Yến

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM bao giờ những giấy tờ như thế nào? Địa chỉ nào đào tạo chất lượng và uy tín nhất hiện nay? Những thông tin này được rất nhiều thí sinh quan tâm đến nhiều nhất.

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền

Nếu có mong muốn theo học tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, ngoài việc đáp ứng được được điều kiện tuyển sinh, các bạn sẽ cần phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền TPHCM năm 2024 với đầy đủ tất cả những loại giấy tờ sau đây:

  1. 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2024 theo quy định của trường;
  2. 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024);
  3. 02 Học bạ trung học phổ thông có công chứng;
  4. 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);
  5. 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú;
  6. 02 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng;
  7. 04 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh;
  8. 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương;
  9. Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
ho-so-xet-tuyen-trung-cap-y-hoc-co-truyen-pham-ngoc-thach-2023
Tìm hiểu về những giấy tờ hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền

>>> Các thí sinh hãy cùng nhau tìm hiểu về điều kiện xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM hệ chính quy

Sau khi đã chuẩn bị hồ sơ Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền các bạn có thể gửi về địa chỉ của nhà trường: Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Do nhà trường muốn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn thí sinh trong quá trình đăng ký xét tuyển cũng như hạn chế tình trạng thất lạc hồ sơ khiến cho những trường hợp đáng tiếc xảy ra, các bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trên hệ thống website của  nhà trường. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và nhấn gửi là nhà trường đã nhận được thông tin của các bạn. Sau đó, những bạn thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ theo hướng dẫn khi lên trường làm thủ tục nhập học.

 

Ngôi trường đào tạo Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM có sức hút lớn hiện nay

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành Y học cổ truyền, nhiều trường trong cả nước đã mở rộng đào tạo ngành học này để giúp cho các bạn trẻ có thể dễ dàng thực hiện ước mơ của bản thân.

tuyen-sinh-trung-cap-y-hoc-co-truyen-pham-ngoc-thach-tphcm
Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch - Địa chỉ đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền uy tín tại khu vực Tp. HCM

Trên thực tế, đây cũng là một chuyên ngành học còn rất hạn chế về số lượng cơ sở đào tạo trong cả nước. Những cơ sở đào tạo nổi tiếng như Học viện Y học cổ truyền, Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì số lượng tuyển sinh còn rất ít và điều kiện tuyển sinh hết sức khó khăn. Chính vì thế, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một địa chỉ tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền “hiếm có” tại TP.HCM đã thu hút nhiều thí sinh đăng kí học nhờ điều kiện tuyển sinh dễ dàng, chất lượng đào tạo cao.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số những trường thuộc nhóm ngành đào tạo lĩnh vực Y Dược. Từ ngôi trường này đã có rất nhiều thế hệ sinh viên ngành Y học Cổ truyền đóng góp sức của mình giúp cho xã hội và đất nước ngày càng phát triển hơn. 

Trong kỳ tuyển sinh năm 2024, nhà trường tiếp tục giành nhiều chỉ tiêu cho hệ trung cấp Y học cổ truyền với điều kiện tối thiểu chính là thí sinh phải tốt nghiệp THPT hoặc hệ đào tạo tương đương.

 

Mô hình đào tạo chất lượng gắn liền với thực tế

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn luôn nỗ lực tìm kiếm để có thể thực hiện một chương trình đào tạo phù hợp nhất với nhu cầu về nguồn nhân lực hiện nay. Chính vì thế, nhà trường luôn chú trọng đảm bảo chất lượng đào tạo theo mô hình Trường học - Bệnh viện.

Sinh viên Trung cấp Y học cổ truyền vừa được đào tạo theo khung chương trình đào tạo Cao đẳng Y học Cổ truyền bài bản ở trên giảng đường với sự truyền đạt kiến thức của những giảng viên dày dặn kinh nghiệm, vừa được đào tạo tại bệnh viện với sự giúp đỡ của những bác sĩ Y học cổ truyền.

Nhà trường còn có chủ trương kết hợp giữa Đông Y và Tây Y để sinh viên ngành Y học cổ truyền có thể phát triển một cách tốt nhất. Việc lồng ghép đào tạo lý thuyết và thực hành, tinh hoa Y học cổ truyền dân tộc kết hợp Y học hiện đại đã giúp người học được đa dạng môi trường học. Đồng thời trau dồi cho bản thân nhiều kiến thức và kỹ năng, phù hợp với nhu cầu nhân lực trong xã hội hiện đại.

Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết trên đây về hồ sơ  xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền TPHCM, hy vọng rằng các bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cũng như một lựa chọn phù hợp đối với sự phát triển sự nghiệp trong tương lai của mình.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.