Nhiều bệnh viện TPHCM phủ sóng wifi miễn phí

 12/09/2018 13:46 |  580 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Ngọc Anh

Nhiều bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện 115, Ung bướu, Tai Mũi Họng,…được phủ sóng Wifi miễn phí trạm chỉ đường cảm ứng, màn hình y tế.

>>> Bảo vệ chặn xe cấp cứu mặc kệ sống chết của bệnh nhân đột quỵ

>>> Vụ trọng án bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng: thêm nhiều tình tiết “sốc”

đổi mới về Y tế

Trạm chỉ đường bằng màn hình cảm ứng

Theo số liệu ước tính, mỗi ngày cả nước có hàng triệu lượt người đến khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện. Mô hình này mới này sẽ góp phần nâng cao chân lượng phục vụ, giảm áp lực cho nhân viên Y tế, phải trả lời hàng trăm người cùng một câu hỏi mỗi ngày giúp BV tiết kiệm chi phí và tăng tính thẩm mỹ.

Trong thời giờ đến lượt khám, hệ thống M-Wifi miễn phí giúp người dân kết nối internet, tìm kiếm thông tin ngay tại bệnh viện. Qua hệ thống màn hình y tế kết nối internet đặt tại các vị trí quan trọng của bệnh viện, nhất là trên các màn hình LED kích thước lớn, người bệnh sẽ được tiếp cận các quy định, hướng dẫn khám chữa bệnh và các thông tin chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa và điều trị bệnh.

free wifi

free wifi cực kì tiện ích cho người dân

Mỗi người dân đến những bệnh viện này khám đều vui mừng vì trạm chỉ đường cảm ứng mới lắp đặt đầu tháng 9. Họ không mất thời gian để hỏi nhân viên hướng dẫn mà chỉ cần chạm tay vào màn hình, có một “người chỉ đường” sẽ nhiệt tình hướng dẫn rẽ trái, phải, thông báo hình ảnh phòng khám cần tìm. Thậm chí còn hiển thị giờ khám bệnh, các thông tin cũng như quy định của bệnh viên.

Như vậy trạm chỉ đường cảm ứng, hệ thống tích hợp bảng vẽ chi tiết toàn bộ sơ đồ BV với hình ảnh mô phỏng 3D giúp người dân tìm đường nhanh chóng, dễ dàng. Đây là điểm mới trong việc thực hiện mô hình số hóa truyền thông Y tế sức khỏe của gần 40 bệnh viện trên cả nước như: Chợ Rẫy, Trung ương Cần Thơ, Đà Nẵng, Quận Thủ Đức, Từ Dũ, Bình Dân, 115, Gia Định, Trung ương Huế,...

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.