Mách bạn phương pháp giảm cân bằng nước mía

 30/11/-1 00:00 |  616 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  An Bình

Hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn có vóc dáng eo thon nên đã áp dụng nhiều phương pháp giảm cân. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân bằng nước mía các bạn cùng theo dõi nhé !

Giảm cân bằng nước mía có hiệu quả không?

Năm nay em 25 tuổi từ thời dậy thì cơ thể phát triển đột ngột và tăng cân rất nhanh và không kiểm soát được. Cân nặng của em lên đến 70kg nên em rất tự ti trong cuộc sống đặc biệt là khi giao tiếp với người khác. Hiện nay qua tìm hiểu các phương pháp giảm cân thì tại các diễn đàn có cách giảm cân bằng nước mía rất dễ thực hiện. Tuy nhiên em rất băn khoăn vì không biết với phương pháp này có tốt và an toàn không? Em hy vọng các thầy cô Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ có câu trả lời cho em. ( Huyền Nga – Sài Gòn )

Cảm ơn Huyền Nga đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến ban tư vấn của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch và trước khi giải đáp câu hỏi này thầy cô có những lời khuyên như sau:

Việc giảm cân cần phải có một phương pháp khoa học bạn không nên xem nhẹ việc tự ý giảm cân mà không theo một chế độ dinh dưỡng hay sự giám sát của các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng. Khi đó bạn rất dễ gặp phải những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn. Vậy thực hư chuyện giảm cân bằng nước mía như thế nào?

mach-ban-phuong-phap-giam-can-bang-nuoc-mia
Phương pháp giảm cân bằng nước mía

Nước mía có tác dụng trong việc thanh lọc cơ thể, lợi tiểu và đồng thời giải độc cho thận gan cũng như lọc mỡ máu rất hiệu quả. Nhờ tính phân giải và lọc bỏ được mỡ thừa mà nước mía còn được dùng để hỗ trợ giảm cân cũng như bảo vệ tim mạch được tốt nhất. Rất nhiều chị em tin tưởng nước mía có thể giảm cân thế nhưng các thầy cô cũng nhấn mạnh rằng trong nước mía có chứa rất nhiều đường. Khi người bệnh sử dụng với lượng lớn và trong một thời gian dài thì từ đó sẽ khiến lượng đường có thể hấp thu vào máu dẫn đến sự bất ổn định lượng đường huyết trong cơ thể. Đối với những bạn lạm dụng nước mía thì không những không giảm được cân mà còn tăng cân và tích lũy mỡ thừa có nguy cơ bị bệnh tiểu đường rất cao.

Giảm cân bằng nước mía và ớt đà lạt

Ớt và mía là những thực phẩm rất tốt cho việc giảm cân tuy nhiên nó chỉ hiệu quả khi 2 thực phẩm này kết hợp với nhau và trên thực tế có khá nhiều chị em phụ nữ đang tìm hiểu về cách giảm cân này. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ được các độc tố tích tụ lâu ngày khi 2 thực phẩm dùng chung sẽ có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả. Bạn hoàn toàn yên tâm vì rất an toàn cho sức khỏe của bạn.

Bạn chỉ cần vào mỗi buổi sáng thức dậy pha một cốc muối loãng với nước nóng để uống và sau một vài tiếng hoặc đến nửa buổi sáng bạn uống một ly nước chanh bằng cách pha nước cốt chanh và cho một ít bột ớt Đà Lạt vào uống cùng. Đối với phương pháp này bạn nên áp dụng liên tục trong ngày cùng với đó một ngày bạn nên uống 5 ly nước cốt chanh với muối nóng. Khoảng 10 ly nước mía cốt chanh với bột ớt Đà Lạt.

Phương pháp này không chỉ đào thải được các chất tích tục lâu ngày mà còn chữa các bệnh về khớp và đào thải mỡ vùng bụng, cánh tay và đùi. Chính vì thế cách giảm cân bằng nước mía và ớt Đà Lạt được rất nhiều người ưa chuộng và đã áp dụng rất thành công. Khi sử dụng cách giảm cân bằng nước mía và ớt Đà Lạt nhất là sau khi bạn đã uống hỗn hợp nước mía, chanh và muối ớt thì không nên đi ra ngoài ngay sau đó vì khi đó hệ tiêu hóa đang trong quá trình đào thải mạnh các độc tố và các chất thải có nguy cơ gây khó khăn cho bạn khi đi tìm nhà vệ sinh tương đối cao. Nếu cơ thể đã giải quyết xong phần này thì lại có cảm giác dễ chịu và nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Thực đơn giảm cân bằng nước mía và ớt Đà Lạt

Đầu tiên bạn cần phải xác định áp dụng phương pháp này ít nhất 12 ngày, vào buổi sáng nên uống nước muối loãng. Chúng tôi lưu ý bạn nên cố gắng uống khoảng 1 lít nước trong khoảng 1h sau khi uống. Đặc biệt nên ở nhà vệ sinh vì nhu cầu thoát ra ngoài sẽ khá nhanh chỉ trong khoảng 5 đến 10 phút sau khi uống. Tiếp đó bạn chỉ cần uống tiếp dung dịch có nước mía nguyên chất theo tỷ lệ 1:1. Đồng thời bạn có thêm một chút nước cốt chanh tươi tùy vào chế độ tiêu hóa và cơ địa của mỗi người mà uống với số lượng nước mía kết hợp với bột ớt Đà Lạt sẽ khác nhau. Bạn nên đảm bảo trung bình một ngày từ  1- 3 cốc nước mía và ớt. Mỗi lần uống nên cách nhau 15 phút. Tuy nhiên nếu như thích vị chua bạn cũng có thể cho thêm một ít nước chanh vào.  

Xem thêm: Thức ăn cho người bị tiểu đường: Nên và không nên ăn gì?

Thầy cô cũng lưu ý nếu như muốn giảm cân nhanh từ nước mía và ớt Đà Lạt thì người sử dụng nên hạn chế ăn những thực phẩm khác hoặc tốt nhất là bạn nên không ăn gì. Bạn có thể uống dung dịch này bất cứ lúc nào mà bạn cảm thấy đói. Không nên chờ tới bữa ăn mới uống như vậy sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng tụt đường huyết, anh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Bạn cần phải thực hiện đúng liệu trình vì trên thực tế nếu như sử dụng hỗn hợp nước này trong thời gian dài có thể khiến người bệnh bị đau bao tử, loét dạ dày bởi tính nồng nóng có trong ớt. Nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn nếu như bạn quá lạm dụng phương pháp này. Như vậy có thể thấy giảm cân bằng nước mía chỉ mang tính chất hỗ trợ và bạn cần phải biết cách áp dụng thì mới phát huy được hết tác dụng của nó. Không nên lạm dụng nước mía quá nhiều có thể gây phản tác dụng đồng thời gây hại cho cơ thể.

Giảm cân bằng nước mía có hiệu quả không? Nó có an toàn không? Chị em nên xem đây là phương pháp hỗ trợ chứ không nên lạm dụng quá nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bạn.

  • Tham khảo công thức giảm cân bằng nước mía hiệu quả các thầy cô khuyên dùng
  • Mỗi ngày không nên uống quá 300ml nước mía và không nên uống quá 3 lần/ tuần
  • Có thể kết hợp nước mía pha với nước cốt chanh hoặc quả tắc để làm tăng hương vị và giảm cân, đốt mỡ tốt nhất.

Ngoài phương pháp giảm cân bằng nước mía kể trên thì bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp:

  • Ít chất béo, giảm đường, tinh bột và nên tập thể dục đều đặn.
  • Không nên nhịn ăn, bởi theo khoa học giảm cân chưa thấy mà đã thấy cơ thể mệt mỏi kèm theo những biến chứng khác cho cơ thể.
Giảm cân bằng nước mía có an toàn không

Những lưu ý khi giảm cân bằng nước mía

Đối với những bệnh nhân thiếu máu, bị huyết áp hoặc bệnh tim … thì đặc biệt không nên sử dụng phương pháp này để tránh nguy cơ bị lượng đường trong máu tăng cao khiến bệnh sẽ ngày càng nặng hơn. Ngoài ra, bạn không nên uống nước mía sau 6 giờ chiều đồng thời cần hạn chế ăn những thực phẩm chiên nhiều dầu mỡ và tinh bột.

Trên đây chúng tôi đã mách bạn phương pháp giảm cân bằng nước mía mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với bài viết này phái đẹp sẽ có cách giảm cân an toàn và hiệu quả hơn để tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.