Lời khai kinh hãi nhất của em trai bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng

 10/09/2018 13:57 |  2758 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Ngọc Anh

Vụ án bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng càng làm rúng động dư luận xã hội khi trực tiếp nghe lời nhân chứng kể, nhất là nội dung chi tiết trong bức thư  để lại, viết về những mâu thuẫn vợ chồng, ý thức được việc bị kết tội, tự nhận mình là người con bất hiếu.

>>> Bác sĩ nhẫn tâm giết vợ phi tang xác xuống sông

>>> Đầu độc chồng đến chết bằng...thuốc nhỏ mắt

Theo thông tin mới nhất của cơ quan cảnh sát điều tra, đến nay mặc dù đã bắt được hung thủ gây án, đối tượng của khai nhận hành vi phạm tội nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể chị Đặng Thị Hiếu,  lực lượng chức năng đang ráo riết tổ chức khám nghiệm hiện trường, tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Theo lời khai của bị cáo, sau khi bóp cổ vợ cho đến chết, Triệu Văn Hải ( trú tại Bản Um, xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng)  ngồi uống rượu và viết thư để lại sau đó tiếp tục lên giường ngủ đến 24h cùng ngày cho xác vào bao tải chở ra sông phi tang bằng xe máy rồi bỏ trốn.

Đáng tiếc, thời điểm Triệu Văn Hùng - em trai Hải cho biết, đến nhà vợ chồng a trai là khi sự việc đã xảy ra: “Khi ấy, tôi thấy cửa nhà đang đóng kín mít, quần áo vẫn bay phấp phới bên ngoài. Đi đến cửa thấy có chén nước vị vỡ tung tóe trên nền nhà. Thấy cảnh tượng lạ, tôi đã bàn bạc và thống nhất với người nhà c Hiếu đang có mặt ở đó phá cửa vào bên trong. Vào đến nơi thì sửng sốt khi nhìn thấy có một số vệt máu ở nền nhà bên cạnh chén vỡ. Qua nhà vệ sinh thì có một tờ giấy ghi những dòng chữ dài, nghuệch ngoạc”, anh Hùng buồn bã kể lại.

bác sĩ giết vợ

Ngôi nhà, nơi xảy ra sự việc đau lòng đã bị niêm phong

Nói thêm về lá thư, anh Hùng cho biết, bức thư do bác sĩ viết tay nên chữ rất xấu, khó đọc thể hiện một số nội dung như cuộc sống hôn nhân của anh chưa có lúc nào được hạnh phúc. Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra và ngày càng gay gắt. Hải cũng ý thức được tội lỗi, coi như bước đường cùng. Kết thư, anh còn nói mình là đứa con bất hiếu trong gia đình và nhờ tôi chăm sóc mẹ già và viết rõ “vĩnh biệt cuộc đời từ đây”.

Được biết, chị H chính là vợ hai của Hải, trước đó, anh đã ly hôn vợ (họ có với nhau hai đứa con nhỏ). Thông tin bác sĩ giết vợ phi tang xác vừa lan đến quê nhà hung thủ, ai ai cũng tỏ ra khiếp sợ. Theo người dân nơi đây, Hải cưới vợ là giáo viên sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y khoa và làm việc ở BV đa khoa huyện Nguyên Bình. Sau đó, vị bác sĩ này đã học liên thông đại học và học thêm 2 năm chuyên khoa. “Biến cố gia đình xảy ra từ lúc Hải đi học. Khi học đại học ở Hà Nội về thì vợ anh đâm đơn ly hôn ra tòa, lúc này Hải mới có 1 cô con gái lớn. Sau khi được gia đình hai bên hòa giải, người vợ của Hải đã quay lại, rút đơn ly hôn về. Tốt nghiệp đại học, Hải quay về nơi làm việc cũ cống hiến với chuyên khoa Tai Mũi Họng. Thế nhưng vợ Hải tiếp tục đòi li hôn vào năm 2014, khi Hải đi học cao học. Chia tay vợ đầu, Hải quen và yêu một cô gái khác nhưng cô gái này cũng bỏ vì tính vũ phu của hắn  ta. Cuối cùng, nên duyên vợ chồng với chị Hiếu", một người địa phương cho hay.

bác sĩ giết người

Lực lượng chức năng đang nỗ lực khám nghiệm hiện trường kìm kiếm thi thể nạn nhân

Trước đó, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, vụ án mạng xảy ra vào vào hồi 13h ngày 30/8. Đến lúc 15h ngày 31/8, đơn vị nhận được tin báo. Lực lượng công an nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều ra làm rõ vụ việc. Vào lúc 19 giờ ngày 7/9, đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy (TP Hà Nội). Tại cơ quan công an, Hải khai nhận toàn bộ vụ việc. Theo luật sư, hành vi phạm tội của anh có thể xử phạt đến mức án cao nhất là tử hình. Bởi lẽ giết người đã là tội lớn, dấu diếm bằng cách phi tang xác lại càng tội trọng hơn.

Nguồn: Cao đẳng Dược TPHCM

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.