Học phí Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị năm 2019

 12/04/2019 09:06 |  1609 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Phi Yến

Hiện tại em đang là học sinh lớp 12, chuẩn bị tốt nghiệp THPT và có mong muốn theo học ngành Dược. Em đang tìm hiểu thông tin về Trường Cao đẳng Y tế Quảng trị nhưng không biết mức học phí Cao đẳng Dược năm 2019 tại đây là bao nhiêu? Mong nhà trường và thầy cô có thể tư vấn cho em, em xin chân thành cảm ơn! Phương Thảo

Học phí Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị năm 2019
Học phí Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị năm 2019

Trả lời câu hỏi của bạn Phương Thảo về “Mức học phí Trường Cao đẳng Y tế Quảng trị năm 2019 là bao nhiêu?”

Chào Phương Thảo,

Cảm ơn Phương Thảo đã quan tâm và gửi câu hỏi nhưng rất tiếc em đã gửi nhầm về hòm thư của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch nên các thầy cô không thể giải đáp được cho em về mức học phí Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị năm 2019. Em có thể lên google tìm kiếm thông tin về học phí hoặc liên hệ tới trường đó để nắm bắt được thông tin chính xác nhất.

Nếu như Phương Thảo quan tâm đến những thông tin liên quan đến Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì các thầy cô có thể tư vấn cho em.

Năm 2019, được sự cho phép của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy theo hình thức xét tốt nghiệp THPT. Với điều kiện này thì các bạn thí sinh sẽ không phải lo lắng về điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Sài gòn và có thể dễ dàng trúng tuyển vào chuyên ngành mà bản thân yêu thích.


Học phí Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Mức học phí Cao đẳng Y Dược mà Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng năm 2019 đối với tất cả các thí sinh là 800.000 đồng/tháng. Đây là mức học phí được đánh giá là thấp hơn so với mặt bằng chung các trường Cao đẳng Y Dược hiện nay và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng thí sinh.

“Học phí Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị năm 2019 bao nhiêu?” chính là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ có dự định theo học tại Trường Cao đẳng Y tế Quảng trị quan tâm. Ngoài ra, các bạn cũng cần quan tâm đến điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị cùng với những thông tin tuyển sinh chi tiết để đăng ký xét tuyển vào trường.

Nếu có nhu cầu theo học tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì các bạn có thể liên hệ tới ban tư vấn tuyển sinh để được các thầy cô giải đáp cụ thể nhất về thông tin tuyển sinh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.