Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam năm 2019 tăng hay giảm

 10/04/2019 18:13 |  1715 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Phi Yến

Thầy cô cho em hỏi điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam năm 2019 tăng hay giảm so với những năm trước? Phương thức tuyển sinh của trường có khó hay không? Em xin cảm ơn ạ! Hoàng Nhung (Phú Yên)

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam năm 2019 tăng hay giảm
Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam năm 2019 tăng hay giảm

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam

Chào bạn Hoàng Nhung, tuy bạn đã gửi nhầm câu hỏi liên quan đến điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Quảng Nam nhưng các thầy cô trong ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài gòn - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cũng sẽ trả lời những thắc mắc của bạn để bạn có thể đưa ra được lựa chọn học tập phù hợp với bản thân.

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Y tế Quảng Nam là xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia hoặc điểm học bạ lớp 12 với 3 môn học: Toán, Hóa học, Sinh học. Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam chỉ thông báo danh sách những thí sinh đã trúng tuyển nên thông tin về điểm chuẩn không được cập nhật chính xác. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM

Ngoài Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam thì ở nước ta hiện nay có rất nhiều cơ sở chuyên đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín, chất lượng được thí sinh cũng như các bậc phụ huynh quan tâm.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những địa chỉ uy tín chuyên đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y học cổ truyền với các hệ đào tạo chính quy, liên thông, văn bằng 2. Là một trường trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội nên nhà trường luôn được Bộ giao cho trọng trách tuyển sinh và đào tạo với quy mô cũng như chất lượng đầu ra đạt chuẩn của nhà trường.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại TPHCM thông qua hình thức xét tuyển học bạ. Điều kiện duy nhất để các bạn có thể trúng tuyển vào trường chính là tốt nghiệp THPT.

Với điều kiện tuyển sinh vô cùng đơn giản này thì các em sẽ không phải chịu nhiều áp lực thi cử cũng như những áp lực về điểm số. Đặc biệt đối với những bạn thí sinh học lực trung bình sẽ có được cơ hội học tập những ngành học mà bản thân yêu thích.


Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh miễn giảm học phí

Tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, các bạn sẽ được học tập trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại. Không những thế, chương trình đào tạo còn được thiết kế theo chương trình chuẩn và luôn được cập nhật, đổi mới bắt kịp với những thay đổi mới nhất của hệ thống y tế trong và ngoài nước.

Đội ngũ cán bộ giảng viên của nhà trường đều là những thầy cô giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn đồng hành cùng với sinh viên trong suốt quá trình học tập, giải đáp những thắc mắc và những yêu cầu liên quan đến chuyên ngành học. Vì thế, sinh viên sẽ có sự hứng thú và không cảm thấy nhàm chán với việc học.

Ngoài ra, nhà trường còn sắp xếp lồng ghép các tiết học lý thuyết xen kẽ với thực hành, tổ chức các diễn đàn giao lưu trao đổi kinh nghiệm học tập, các lớp học ngoại khóa, các buổi tham quan thực tế để sinh viên có thể nắm vững những kiến thức đã được học. Đây cũng chính là lý do khiến cho sinh viên Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch không bị bỡ ngỡ với công việc khi ra trường.

Vì vậy nếu có nhu cầu học các ngành về Y Dược tại TPHCM thì  ngay từ bây giờ các bạn có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược để nộp về Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong thời gian sớm nhất để cơ hội trúng tuyển về trường cao hơn.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.