Cặp đôi nhập viện cấp cứu trong tư thế dính chặt nhau

 03/04/2019 07:47 |  1597 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Ngọc Anh

Hai vợ chồng được đoàn cấp cứu đưa lên cáng cho vào viện trong tình trạng không mảnh vải che thân, chỉ được đắp bằng mảnh chăn mỏng, hai cơ thể dính chặt vào nhau.

quan hệ tình dục

hai cơ thể trần truông dính chặt vào nhau được đưa đi cấp cứu

Mới đây, một bệnh viện ở Ba Lan vừa tiếp nhận một trường hợp rất đặc biệt. Một cặp vợ chồng không mảnh vải che thân dính chặt vào nhau. Theo thông tin ban đầu, đang trong lúc ân ái mặn nồng thì dương vật của người đàn ông vô tình bị hút chặt vào cơ thể người nữ, không thể tự rút ra được đành phải gọi bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.

Khi chiếc xe cứu thương đến nơi, hai vợ chồng được nhân viên cứu hộ cho lên cáng trong tư thế người trên người dưới, chỉ được che bằng chiếc chăn mỏng. Sau khi được các bác sĩ giải cứu, người vợ đã thừa nhận vì nghi ngờ chồng ngoại tình nên lén bỏ bột gây dị ứng vào bao cao su. Tuy nhiên, thật không may người chồng lại dùng chính chiếc bao đó để quan hệ với vợ mình. Kết quả, người vợ “gậy ông đập lưng ông”, khiến bộ phận sinh dục bị kẹt.

Theo tin tức Y tế, từ trước đến nay đã có nhiều trường hợp tương tự. Mới đây nhất cũng có một vụ xảy ra ở Đài Loan. Một cặp vợ chồng cũng nhập viện trong tình trạng khỏa thân và dính vào nhau. Lý do được cho là đang lúc thăng hoa của cuộc yêu thì cô gái lo lắng nên bị co thắt âm đạo, hút chặt “cậu bé”. Các bác sĩ buộc phải thực hiện các phương pháp để cô giáo thư giãn thì mới có thể tách ra thành công.

quan hệ tình dục

Co thắt âm đạo là nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng mắc kẹt trong phòng the

Từ những vụ việc đáng xấu hổ đó, bác sĩ đang làm việc tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã cảnh báo về việc áp dụng những tư thế đặc biệt khi quan hệ. Vị này cho rằng, nhiều cặp đôi thích thử để tạo cảm giác mới hoặc tìm cảm giác mạnh, tăng hưng phấn nhưng điều này dễ dẫn đến tình trạng kẹt cậu bé, một chút bất cẩn có thể khiến tử cung và buồng trứng bị chảy máu.

Các chuyên gia về tình dục của Hoa Kỳ cho biết hiện tượng co thắt âm đạo ở nữ khi quan hệ rất hiếm gặp nhưng nguy hiểm, khiến nạn nhân không kiểm soát được các cơn co thắt ở vùng kín. Thậm chí có những trường hợp rơi vào mãn tính, thu hẹp âm đạo, không thể đưa được bất cứ thứ gì vào bên trong, kể cả dương vật của đàn ông (khi muốn quan hệ tình dục) lẫn các đầu dò siêu âm, dụng cụ thăm khám của bác sĩ. Một số người thậm chí bị các cơn co thắt “bịt” hẳn cửa mình khiến họ còn không thể đi tiểu được.

Những trường hợp nặng buộc phải dùng biện pháp phẫu thuật mới có thể làm giãn nở âm đạo trở lại bình thường. Nếu đang quan hệ mà gặp tình trạng này thì  nó sẽ ôm lấy dương vật của nam giới, khiến hai người không thể tách rời.

>>> Từ chối làm việc ở Mỹ với mức lương ngàn đô, bác sĩ trẻ về nước công tác

>>> Cuba vừa tìm ra vacxin điều trị ung thư phổi đầu tiên trên thế giới

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.