Cảnh báo: Ngay giữa lòng Thủ đô có bán thuốc chỉ 100 nghìn đồng khiến phụ nữ “sa lưới”

 07/12/2018 09:14 |  1378 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Ngọc Anh

Đến phố Hàng Chiếu, Thủ đô Hà Nội vào buổi chiều tối sẽ thấy cảnh tượng nhiều người đến hỏi mua những loại dụng cụ phục vụ nhu cầu tình dục, đặc biệt có một loại thuốc giá chỉ 100.000 đồng dành cho cánh đàn ông muốn “bẫy” phụ nữ lên giường. Đáng chú ý, chỉ cần cho vài ml dung dịch thuốc vào thức ăn hoặc nước uống rồi cho “con mồi” dùng là “sa lưới” ngay.

Lọ thuốc 100 nghìn đồng lừa tình phụ nữ

Theo một nguồn tin từ phóng viên của tờ báo điện tử uy tín, trải dài theo phố Hàng Chiếu (Hoàn Kiếm, Hà Nội) về đêm, người qua lại dễ dàng nhìn thấy những người đàn bà đang kê ghế, ổn định chỗ ngồi trên vỉa hè. Trong đó, có vài người đặt một túi nhỏ chứa đựng gì đó ở dưới chân còn hầu như đều ngồi một cách thảnh thơi như chỉ đơn thuần là để hóng mát.

thuốc kích dục nữ ở chợ đêm phố cổNgười bán thuốc kích dục nữ ở chợ đêm phố hàng chiếu

Tuy nhiên, tìm hiểu thì mới biết đó là người bán các loại dụng cụ tình dục. Thậm chí có người trong số họ còn gọi “chợ sung sướng” ra đời cách đây nhiều năm. Tại đây, khách hàng có nhu cầu dễ dàng chọn bất kỳ loại nào, kể cả nam cũng như nữ.  Ngoài ra, có người còn giới thiệu một loại thuốc đặc biệt, thuốc phục vụ cho nam giới, không có cho nữ. Theo đó, nam  giới muốn “thu phục” người con gái nào thì chỉ cần dùng vài ml thuốc này cho vào nước uống, đồ ăn là đối phương sẽ tự nguyện dâng hiến.

Người bán hàng tư vấn thêm: Thuốc này có tác dụng kích thích vùng nhạy cảm của phụ nữ khiến họ hưng phấn và muốn được “yêu” ngay lập tức. Bà còn chỉ ra “bí kíp cua gái” cho nam giới là chỉ cần cho vài giọt “thuốc thần” vào ly nước bạn gái. Chỉ vài phút sau là bạn sẽ có được người ấy. “Tùy thuộc vào loại thuốc kích dục, nhà sản xuất mà giá cả có sự chênh lệch từ 60 đến 100 nghìn đồng nhưng đa số khách hàng của bà đều mua lọ 100 nghìn đồng”, người bán hàng đon đả.

thuốc kích dục nữ

Lọ thuốc chỉ 100 nghìn đồng giúp chàng trai chinh phục mọi cô gái

Thế nhưng, họ tuyệt nhiên không biết nguồn gốc của sản phẩm “Tôi không biết, chỉ biết thông tin từ người cung cấp, họ bảo sao thì tôi nói vậy”, người phụ nữ giải thích. Người này còn nói rằng khách hàng mua thuốc này đủ mọi lứa tuổi, có những người mua thường xuyên và trở thành khách quen luôn, thậm chí có những khách nữ cũng đến hỏi mua. Tuy nhiên “không có thuốc kích dục nam mà chỉ có thuốc kích dục nữ để bán cho nam giới”.

Nhiều “thần dược” không rõ nguồn gốc xuất xứ rao bán tràn lan

Tại các cơ sở bán dụng cụ phòng the ở Hà Nội, đa số các chủ cửa hàng đều cho biết tuy không có loại thuốc như mô tả nhưng lại có hàng loạt  “thần dược” giúp quý ông làm chủ cuộc yêu, kéo dài thời gian quan hệ. Họ cũng khẳng định chúng an toàn, không có tác dụng phụ, bản thân họ đã thử nghiệm và rất hiệu quả.

 “Trước khi “lâm trận”, người đàn ông chỉ cần xịt loại thuốc này rồi chờ khoảng 10 -15 phút. Sau đó, họ có thể thoải mái “yêu” mà không sợ cuộc yêu bị kết thúc sớm”, một chủ cửa hàng trên địa bàn quận Đống Đa cho biết. Tuy vậy người này vẫn khuyên cáo là không nên dùng thường xuyên.

“Nếu tuần dùng vài lần thì anh yên tâm, không lo hại. Thuốc này được bán mấy năm trời, nhiều nam giới sử dụng thấy tốt nên cứ giới thiệu người này người kia khiến shop của anh lúc nào cũng đắt khách”, người bán hàng lại khẳng định.

Ở một địa điểm khác là quận cơ sở ở quận Thanh Xuân, người bán hàng là nam thanh niên trẻ. Chàng trai tỏ ra am hiểu, sành sỏi về các mặt hàng cũng như nguồn gốc xuất xứ của chúng. Tuy nhiên, khi nhắc đến lọ thuốc 100 nghìn đồng khiến phụ nữ sa lưới vừa nhắc ở trên thì anh ta cười đầy ẩn ý và bảo không bán.

thuốc kích dụcNgười bán hàng trưng bày và tư vấn các dụng cụ chốn phòng the

Anh này thừa nhận các sản phẩm xịt để kéo dài cuộc yêu đang được bán ở thị trường Việt Nam có thể tác động xấu đến chức năng sinh lý của đàn ông về lâu về dài. Nhiều người lạm dụng thuốc này có thể bị liệt dương.

“Để yên tâm thì đàn ông nên bỏ ra một khoản tiền lớn hơn để mua thuộc “sịn”, chẳng hạn như loại này, sản phẩm duy nhất trên thị trường hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tất nhiên, giá của nó cao, lên đến 600 nghìn đồng và không dùng  được nhiều lần”, nam thanh niên quảng cáo.

Trả lời phỏng vấn báo chí về vấn đề này, bác sĩ đến từ Cao đẳng Y  Phạm Ngọc Thạch cho biết trong danh mục các thuốc được phép lưu hành do Bô Bộ Y tế ban thì chỉ có thuốc điều trị xuất tinh sớm và chỉ có duy nhất một loại được dùng theo đường uống. Hoặc có thể có những loại thuốc khác để điều trị triệu chứng này nhưng dùng theo dạng ngoài chỉ định, nghĩa là thuốc được phép dùng để điều trị bệnh nào đó nhưng tác dụng phụ của nó là chữa xuất tinh sớm. Tuy nhiên, người dùng phải tuân thủ đúng đơn kê của bác sĩ.

Còn với những thuốc được bày bán tràn lan trên thị trường dù đắt dù rẻ đều là những thuốc chưa được cấp phép để điều trị chứng xuất tinh sớm ở đàn ông. Hơn nữa, những loại thuốc này có thể không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ắt sẽ nguy hiểm đến người dùng.

>>> “Giờ vàng ngã giá” bán tinh trùng của thầy giáo

>>> 500 nghìn/10ml tiɴh trùɴg, chị em “săn lùng” mua về làm đẹp

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.