“Giờ vàng ngã giá” bán tinh trùng của thầy giáo

 23/11/2018 09:48 |  2852 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Ngọc Anh

Hạnh tự xưng mình là thầy giáo và giải thích là do gia đình có hoàn cảnh khó khăn, lương giáo viên không đủ, không muốn để vợ con phải vất vả nên anh quyết định đi bán “vốn tự có” để lo cho gia đình. Không chỉ anh mà nhiều nam sinh viên cũng hành nghề này để trang trải nợ nần.

>>> 500 nghìn/10ml tiɴh trùɴg, chị em “săn lùng” mua về làm đẹp

Lý do bán tinh "không tưởng" của thầy giáo 

“Sàn dao dịch” tinh trùng không chỉ ở trên mạng xã hội mà còn công khai tại nhiều nơi. Theo chân phóng viên, nhóm nghiên cứu  ngành Cao đẳng Hộ sinh gặp ngay những người làm nghề môi giới ngay tại cổng của bệnh viện phụ sản Trung Ương Hà Nội.  Điều đáng sợ, “cò” yêu cầu người mua phải chọn cách xuất tinh trực tiếp qua quan hệ tình dục, “quan hệ trực tiếp vừa an toàn vừa đỡ mất chi phí”, Đạt (đã đổi tên) – người môi giới nói.

bán tinh trùng

Môi giới ngay cổng bệnh viên Phụ sản Trung Ương Hà Nội

Đóng vai người mua do kết hôn nhiều năm mà không có con, nhóm chúng tôi tìm đến với những trường hợp rao bán tinh trùng trên mạng xã hội. Người thứ nhất tự giới thiện tên là Hạnh (đã đổi tên) quê ở Hà Nội và là thầy giáo. Sau khi nghe nói về cảnh hiếm muộn, Hạnh không ngần ngại  “show hàng”.

Hạnh thành thật anh chỉ đồng ý nếu quan hệ trực tiếp. Anh cũng quả quyết không hiến tinh trùng cho người nhiều tuổi hay đồng tính. Đó cũng là lý do mà anh hối thúc người mua cho biết tuổi và xem mặt. Sau đó giữa hai bên đã có hẹn ở một quán cà phê trong một ngõ nhỏ.

mua bán tinh trùng trên mạng

H đề nghị quan hệ trực tiếp, không cho những người lớn tuổi hay đồng tính

Tại đây, anh ta tự tin khoe sức khỏe của mình tốt, chưa lúc nào vào viện. Để người mua tin tưởng vào khả năng của mình, anh còn cho biết đã có vợ và hai con lớn đều thông minh và khỏe mạnh. Khi được hỏi về lý do thì anh tâm sự hai vợ chồng đều làm nghề nhà giáo nhưng lương giáo viên thấp, vợ lại đi học thêm, một mình anh phải lo toan mọi thứ. Gia đình tuy thuận hòa êm ấm nhưng kinh tế còn thiếu thốn.

Hạnh cũng lý giải thêm về lý do bán tinh trùng, vì vợ không muốn sinh con thêm nhưng anh lúc nào cũng tò mò không biết đứa con tiếp theo của anh là trai hay gái nên muốn biết kết quả. Đây là lần đầu tiên của anh cho nên sẽ cố gắng để “giúp” cho đến lúc nào mang thai thì thôi. Sau khi sinh chỉ cần thông báo giới tính cho anh biết là anh sẽ không bao giờ làm phiền nữa. Hạnh còn nói: “làm như vậy cũng chỉ là để giữ hạnh phúc cho những gia đình hiếm muộn thôi mà”.

Về phương án lấy tinh trùng, anh yêu cầu người mua chỉ được nhận trực tiếp vì anh không muốn y tế can thiệp vào, anh rất sợ bị tiêm và lấy máu. Hơn nữa, người này còn khẳng định điều này mới tốt cho sự phát triển của bé sau này, không nên lạm dụng các thủ thuật Y học; kể dùng thuốc cũng có tác dụng không tốt, rất có thể đứa bé sinh ra sẽ không thông minh như bình thường.

Về giá cả, hạnh không đòi hỏi nhiều, tùy lòng người mua. Nhưng anh cũng tiết lộ rằng trước đây có có một người môi giới đã liên hệ với anh để mua tinh trùng: chỉ cần xét nghiệm sức khỏe  tốt là được trả hai triệu, nếu đậu thai sẽ được trả thêm 18 – 20 triệu nữa. Còn một người khác cũng “đặt hàng” nhưng nói chuyện thấy không bằng lòng nên anh không tiếp.

Để người mua không bị băn khoăn về các bệnh lây nhiễm, anh nói chưa bao giờ có một mũi tiêm nào vào người, lúc nào cũng khí thế hừng hực. Anh sẽ đi tiến hành xét nghiệm máu để chứng minh.

Nam sinh bán tinh trùng để…trả nợ

Người thứ hai nhóm chúng tôi tìm đến là một nam sinh viên sinh năm 1998 đang học tại một trường ĐH Hà Nội. Anh cũng đưa đầy đủ giấy tờ tùy thân ra làm bằng chứng.

giá bán tinh trùng

Cuộc trao đổi với nam sinh tuổi mới lớn

Nguyên nhân được lý giải là vì tin lời bạn bè nên vừa “chân ướt chân ráo” lên nhập học đã dính vào bẫy đa cấp. Từ đó đến nay vẫn chưa trả hết nợ nên vừa ở lại làm thêm dịp hè vừa bán “con giống” để trả nợ. Nam sinh khẳng định: Theo giá chung thì nếu lấy gián tiếp là 18 triệu, trực tiếp là 10 triệu. Sức khỏe của em hoàn toàn tốt, em sẵn sàng đi xét nghiệm để không mắc các bệnh lây nhiễm nhưng em cũng cần giải quyết nhu cầu nên em lấy rẻ, chỉ 7 triệu đồng”.

Anh còn ra vẻ am hiểu, sành sỏi hướng dẫn cách để đậu thai hiệu quả bằng cách tính ngày rụng trứng khi thấy que thử có màu đỏ thì sẽ thực hiện. Sau khi sinh con, anh cũng không làm phiền gì.

Trả lời phóng viên, giám đốc bệnh viện Phụ sản cho biết việc cho nhận tinh trùng nên được tiến hành tại các cơ sở có đủ điều kiện, có thẩm quền chức năng còn nếu mua bán tràn lan trên mạng thì có thể sẽ gặp nhiều nguy cơ nguy hiểm. Ngoài vấn đề lây nhiễm thì còn vấn đề hôn nhân gần huyết thống về sau.

Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.