Viên uống Centrum mang đến tác dụng tuyệt vời cho cơ thể

 08/09/2018 14:26 |  3532 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ánh Vũ

Centrum là một loại thuốc bổ có thể bổ sung những khoáng chất và vitamin cần thiết. Đối với rất nhiều người hiện nay thì đây là một sản phẩm thiết yếu, không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vậy những công dụng tuyệt vời mà nó mang đến cho cơ thể là gì?

>> Thuốc Biotin có công dụng và tác dụng phụ như thế nào?
>> Thuốc Ventolin là thuốc gì? Cách sử dụng như thế nào?
>> Thuốc Mimosa - Mang đến giấc ngủ trọn vẹn


Centrum có tác dụng như thế nào?

Hầu hết những người trẻ tuổi hiện nay đều không có ý thức trong vấn đề bảo vệ xương khớp. Chính vì thế, đến khi về già mới phải gánh những hậu quả  nghiêm trọng đối với cơ thể. Sự già yếu của xương khớp và cơ thể sẽ càng ngày càng được được biểu hiện rõ ràng hơn theo thời gian. Do đó, kịp thời bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu nhất để tăng cường sức khỏe, chống lại những căn bệnh do tuổi già mang lại.

Một trong những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm ổn định cũng như nâng cao được sức khỏe đang ngày một yếu dần đi hiệu quả nhất, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn chính là thuốc Centrum. Centrum là một sản phẩm hàng đầu thế giới về việc chăm sóc sức khỏe cho người già. Nếu sử dụng Centrum theo một phương pháp hợp lý thì cơ thể sẽ được bổ sung những vitamin, chất chống oxy hóa, dưỡng chất thiết yếu giúp người cao tuổi tăng cường sức sống, chống lại những bệnh tật tuổi xế chiều.

Tác dụng của thuốc Centrum

Những loại thực phẩm mà chúng ta hay ăn thường ngày sẽ có thể bị mất đi chất dinh dưỡng cần thiết đối với cơ thể sau quá trình bảo quản và chế biến đồ ăn. Chính vì thể, để bổ sung phần nào những dưỡng chất thiết yếu đó bằng viên uống Centrum là lựa chọn rất hoàn hảo. Chúng ta hãy cùng điểm lại những tác dụng mà viên uống Centrum mang đến cho cơ thể:

  • Thuốc Centrum được kết hợp giữa các loại khoáng chất và vitamin giúp cho cơ thể nhanh chóng hấp thụ được những chất dinh dưỡng cần thiết để vận chuyển tới tất cả các tế bào, cơ quan trong cơ thể con người để duy trì sức khỏe ở tình trạng tốt nhất.
  • Yếu tố nền tảng nhất để Centrum có thể phát huy được hết tất cả các công dụng cho cơ thể chính là cung cấp cung cấp các loại vitamin và cách dưỡng chất thiết yếu.
  • Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn dựa vào công dụng tăng cao sức đề kháng
  • Centrum có thể tự động cân bằng lượng vitamin D và Canxi cung cấp cho cơ thể giúp hệ thống xương khớp phát triển khỏe mạnh.
  • Giúp cơ thể ổn định các hoạt động sống hàng ngày nhờ nguồn vitamin C dồi dào.
  • Giúp người già làm chậm quá trình oxy hóa nhờ vào những chất chống oxy hóa.
  • Giúp tăng cường hệ tiêu hóa bởi những loại vitamin nhóm B.
  • Duy trì một đôi mắt sáng khỏe mỗi ngày nhờ vào sự kết hợp của các loại vitamin A,C,E và Lutein.
  • Giúp cho hệ tuần máu hoạt động hiệu quả hơn và có một quả tim khỏe mạnh nhờ vào các loại vitamin B12, B6 kết hợp với Axit Folic.

Đó chỉ là những thống kê phổ biến nhất của thuốc Centrum mang lại cho sức khỏe của những người cao tuổi. Chắn hẳn các bạn có thể thấy Centrum ảnh hưởng tích cực với cơ thể như thế nào.


Thuốc Centrum mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của người cao tuổi

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng thuốc Centrum

Khi sử dụng viên uống Centrum, nó sẽ mang lại nhiều lợi ích hoặc có gây ra những biến chứng không mong muốn cho cơ thể hay không còn tùy thuộc vào cách mà bạn sử dụng Centrum như thế nào. Sau đây là những vấn đề cần chú ý để viên uống Centrum mang lại nhiều tác dụng có lợi đối với sức khỏe hơn:

  • Centrum chỉ là một loại thực phẩm chức năng và không thể thay thế cho những loại thuốc có công dụng chữa bệnh. Không nên quá lạm dụng Centrum đối với những trường hợp không cần thiết.
  • Lựa chọn những loại sản phẩm có xuất xứ và nguồn gốc uy tín
  • Nếu đang trong sử dụng các loại thuốc khác để điều trị bệnh cần phải xin lời khuyên sử dụng của bác sĩ điều trị.
  • Nắm bắt được hàm lượng tốt đa và tối thiểu của các loại vitamin cần được dung nạp vào trong cơ thể của người sử dụng để kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế xảy ra tình trạng quá liều.

Sử dụng thuốc bổ để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể là một chuyện hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng vào thuốc bổ nếu không thực sự cần thiết và phải có những kiến thức cơ bản về những loại thuốc đang sử dụng cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại của người sử dụng thuốc.

Nguồn: Cao đẳng Dược TPHCM tổng hợp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.