Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch nhận ngay học bổng 100%

 28/02/2024 17:29 |  2353 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Phương Thảo

Năm 2024, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo hỗ trợ tặng học bổng 100% cho một số trường hợp thí sinh. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cung cấp qua bài viết dưới đây!

Chính sách học bổng của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Mùa tuyển sinh đang đến rất gần, nhiều trường Đại học và Cao Đẳng đã công bố phương án tuyển sinh để thí sinh có quyết định đăng ký nguyện vọng. Khi tham khảo thông tin các trường, học phí là một trong những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn đăng ký theo học đặc biệt là với những học sinh có điều kiện khó khăn.

Trong đó ban tư vấn tuyển sinh chúng tôi ghi nhận nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học các trường đào tạo Y nhưng lại không có đủ khả năng về tài chính cũng như học lực. Đa số những thí sinh này sẽ từ bỏ ý nghĩ nộp hồ sơ xét tuyển vào các ngành này. Tuy nhiên, trên thực tế, hai yếu tố này vẫn chưa chặn hết tương lai của các bạn để theo đuổi con đường ngành Y.

Khi chưa có đủ điều kiện tài chính và học lực để xét tuyển vào các trường đại học đào tạo Y khoa thì các trường Cao đẳng Y Dược sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với thời gian đào tạo 3 năm cùng với điều kiện xét tuyển có phần rộng mở, thí sinh sẽ không cần quá lo lắng về điểm số cũng như điều kiện tài chính để được trúng tuyển và theo học các trường Cao đẳng Y Dược.

Học bổng 100% của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Học bổng 100% của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Điển hình như trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch - một cơ sở được đánh giá là một cơ sở đào tạo nhân lực ngành Y chất lượng cao chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

Chất lượng đào tạo của trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

 Với điều kiện xét tuyển có phần dễ dàng và học phí ở mức hợp lý, nhiều thí sinh lại đặt ra câu hỏi: “Chất lượng đào tạo của trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có tốt không?”

Để giải đáp cho thắc mắc về chất lượng đào tạo của nhà trường, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin tổng quát về trường để các bạn có những đánh giá khách quan.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là trường ngoài công lập, được đánh giá là một cơ sở đào tạo chính quy chất lượng, uy tín và hội đủ các yếu tố sau đây:

  • Cơ sở hạ tầng hiện được đầu tư xây dựng, trang thiết bị tiên tiến với hơn hơn 700 đầu sách Y Dược cùng với các dụng cụ y học hỗ trợ cho quá trình tra cứu tài liệu, học tập và thực hành của sinh viên.
  • Đội ngũ giảng viên được chọn lọc đều là các y bác sĩ giỏi, có chuyên môn nghiệp vụ lại vừa có kỹ năng cũng như kinh nghiệm sư phạm và tâm huyết với nghề. Từ đó sinh viên có thể thu nhận các kiến thức một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật, bám chặt với thực tiễn để đảm bảo học sinh có thể thụ hưởng những kiến thức Y Dược mới nhất.
Chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Sinh viên trên giảng đường Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Ngoài cơ sở ở TP.HCM, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn thực hiện tuyển sinh dưới cho phép của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Tập trung đào tạo vào hai chuyên ngành chính là Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Dược với thời gian 3 năm.

Khi theo học các chuyên ngành tại trường, sinh viên sẽ được cung cấp và đào tạo từ những kiến thức đại cương, cơ sở đến các kiến thức chuyên ngành và cả kiến thức tin học và tiếng Anh. Đặc biệt, nhà trường chú trọng vào các giờ thực hành trên lớp để đảm bảo sinh viên khi tốt nghiệp có khả năng làm ngay việc. Thực tế cho thấy, 98% sinh viên sau khi tốt nghiệp, trong vòng 1 năm có thể tìm được những công việc phù hợp với chuyên ngành đã được đào tạo. Đây cũng là căn cứ để tạo nên sự uy tín cho nhà trường và giúp chỉ tiêu tuyển sinh của trường được tăng theo hàng năm dưới sự cho phép của Bộ giáo dục và đào tạo.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, sinh viên nhận bằng Cao đẳng Y Dược chính quy với giá trị sử dụng ở các bệnh viện, cơ sở, trung tâm y tế trên địa bàn toàn quốc. Tùy vào nguyện vọng và nhu cầu mà bạn hoàn toàn có thể học liên thông lên Đại học để nâng cao chuyên môn cũng như học vị với mục đích phục vụ, khám chữa bệnh cho người dân cũng như giúp tăng cơ hội trúng tuyển vào công chức nhà nước và cải thiện mức lương.

Với những thông tin về học bổng cũng như chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường hy vọng bạn có thêm cơ sở và niềm tin với quyết định nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.