Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch 2024

 07/03/2024 16:44 |  12624 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng dược |  Ngọc Anh

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào được nhiều bạn tìm hiểu. Để giúp bạn biết rõ hơn, cùng tìm hiểu ở bài viết này.

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch 2024

Thực hiện quy chế tuyển sinh mới, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bỏ qua điểm chuẩn đầu vào và thay thế bằng hình thức xét tốt nghiệp trung học phổ thông, theo đó các thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp cấp 3 là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch điểm chuẩn
Chỉ cần tốt nghiệp là đỗ Cao đẳng Y Dược chính quy Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển thẳng đối với thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Được sự cho phép của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, năm 2024 Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch bỏ điểm chuẩn và tiếp tục tăng chỉ tiêu các ngành tuyển sinh liên quan đến nhóm ngành sức khỏe:

Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược kéo dài trong 3 năm. Trong khoảng thời gian này, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức đại cương, cơ sở ngành và kiến thức chuyên ngành; nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ, tin học văn phòng, cải thiện kỹ năng mềm cần thiết,...

tuyen-sinh-cao-dang-y-duoc-pham-ngoc-thach2024
Năm 2024 Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển thẳng đối với thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Sau đó, các bạn sẽ được xét và trao bằng tốt nghiệp chính quy. Sở hữu tấm bằng tốt nghiệp có thể xin việc làm ngay hoặc dùng để học liên thông lên đại học nếu có nhu cầu.

Xét tốt nghiệp, bỏ điểm chuẩn mở ra nhiều cơ hội cho thí sinh lựa chọn nghề nghiệp

Với phương thức bỏ xét điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược mà thay vào đó là xét học bạ THPT tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã mang lại nhiều lợi ích cho thí sinh như:

  • Thứ nhất, xét tốt nghiệp THPT sẽ tăng cơ hội trúng tuyển cho các thí sinh, đặc biệt các thí sinh không may mắn đỗ vào các trường đại học;
  • Thứ hai, đối với nhóm ngành sức khỏe, điểm chuẩn đầu vào luôn ở mức cao hơn so với các nhóm ngành khác, phương thức xét tốt nghiệp THPT sẽ giúp các thí sinh có học lực trung bình, trung bình khá vẫn có thể theo đuổi ước mơ của mình;
  • Thứ ba, tuy không áp dụng mức điểm chuẩn nhưng học phí Cao đẳng Dược không hề cao so với những trường xét điểm chuẩn.

Chỉ với 3 ưu điểm trên thì thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT để lựa chọn cho mình một ngôi trường theo học. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất mà Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được nhiều thí sinh lựa chọn theo học hằng năm.

Khi đủ điều kiện, thí sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược nếu muốn trở thành tân sinh viên của trường.

Trên đây là những thông tin về điểm chuẩn trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các thí sinh hiểu hơn về nhà trường.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.