Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên thông báo tuyển sinh năm 2019

 15/04/2019 09:45 |  1877 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Phi Yến

Em đang muốn theo học Cao đẳng Y Dược tại Phú Yên nhưng chưa nắm được thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên năm 2019. Các thầy cô có thể cho em biết thêm thông tin không ạ? Em xin cảm ơn! (Minh Lan)


Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên thông báo tuyển sinh năm 2019

Cảm ơn câu hỏi của bạn Minh Lan, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ cung cấp những thông tin sau đây để bạn Lan và các bạn trẻ khác có thể giải đáp được thắc mắc của bản thân.

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên

Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên được giao chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2019 với các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh.

Chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể của các ngành như sau:

STT

Tên ngành

Mã ngành

Chỉ tiêu

1

Điều dưỡng

6720301

100

2

Dược

6720201

130

3

Hộ sinh

6720303

50

Điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên là các bạn thí sinh cần phải tốt  nghiệp THPT hoặc tương đương. Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy là 3 năm. Sau khi kết thúc 3 năm học, các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định hiện hành.

Hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Phú Yên

Để đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Dược Phú Yên thì các bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ bao gồm những loại giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển do Trường Cao đẳng Y Dược Phú Yên ban hành;
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT;
  • Bản sao công chứng học bạ THPT;
  • Các loại giấy tờ ưu tiên (nếu có);
  • 01 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ của người nhận;
  • Lệ phí xét tuyển: 30.000 đồng/1 bộ hồ sơ;

Trên đây là những thông tin tuyển sinh cơ bản, để biết thêm thông tin về học phí, điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên thì các bạn hãy liên hệ tới ban tư vấn tuyển sinh của trường để được giải đáp cụ thể hơn.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hiện nay, tại khu vực TPHCM có rất nhiều địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược. Một trong những địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của bạn trẻ chính là Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài gòn - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2019 chỉ là tốt nghiệp THPT, chỉ cần các bạn tốt nghiệp THPT là các bạn sẽ được xét tuyển thẳng vào trường.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cũng được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo có mức học phí phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng thí sinh. Chính vì thế, các bạn sinh viên sẽ có thể yên tâm hơn trong quá trình học tập tại trường.

Mọi thông tin tuyển sinh chi tiết đều được nhà trường đăng tải trên cổng thông tin điện tử: caodangduoctphcm.org.vn hoặc thí sinh cũng có thể liên hệ tới số Hotline để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất của các thầy cô.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.