Chỉ tiêu tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng

 15/04/2019 09:49 |  2148 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Phi Yến

Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng thông báo tuyển sinh năm 2019 với 600 chỉ tiêu chia đều cho 2 ngành Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy.

Chỉ tiêu tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng
Chỉ tiêu tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng

Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng là một trong những cơ sở đào tạo trọng điểm tại tỉnh Lâm Đồng. Hàng năm, nhà trường đào tạo được hàng ngành sinh viên đáp ứng cho nhu cầu nguồn nhân lực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của tỉnh, giúp cho tỉnh Lâm Đồng có thể thúc đẩy và phát triển kinh tế một cách vững mạnh.

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng

Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng xin thông báo kế hoạch tuyển sinh các ngành hệ Cao đẳng chính quy năm học 2019 - 2020 cụ thể như sau:

Điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng

Trong năm nay, Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang sẽ xét tuyển Cao đẳng Y Dược hệ chính quy theo 2 hình thức đó là xét tuyển thẳng thí sinh theo đúng quy định tuyển sinh hiện hành và xét tuyển điểm tổng kết 3 môn Toán - Hóa học - Sinh học lớp 12. Chính vì thế, các bạn thí sinh cần phải nắm rõ yêu cầu của nhà trường để có định hướng rõ ràng khi tham gia xét tuyển.

Để đăng ký xét tuyển vào trường thì thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Có đủ sức khỏe để học tập
  • Không vi phạm pháp luật

Học phí Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng

Khi đăng ký xét tuyển vào các trường đào tạo về lĩnh vực Y Dược thì điều mà hầu hết tất cả thí sinh đều quan tâm chính là mức học phí. Bởi lẽ, các trường Y Dược đều có mức học phí cao hơn so với các ngành nghề khác và không phải thí sinh nào cũng đáp ứng được.

Năm 2019. mức học phí Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng áp dụng đối với tất cả các đối tượng sinh viên là 10.400.000 đồng/năm. Có thể thấy rằng đây là mức học phí khá cao, điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng sinh viên không thể trang trải được cho suốt 3 năm học.

Nếu muốn theo học tại cơ sở đào tạo có mức học phí Cao đẳng Y Dược Sài gòn phù hợp thì Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chính là một gợi ý đáng để các bạn quan tâm. Mức học phí mà nhà trường áp dụng năm 2019 là 800.000 đồng/tháng với mọi đối tượng sinh viên. Ngoài ra, nhà trường còn rất nhiều chính sách ưu tiên, miễn giảm học phí và cấp học bổng hàng kỳ cho những thí sinh có thành tích học tập xuất sắc. Do đó, sinh viên khi theo học tại đây sẽ giảm được áp lực về mặt kinh tế.

Đặc biệt, hàng năm có rất nhiều thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch vì nhà trường xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT nâng cao cơ hội học tập cho những bạn có lực học chưa thực sự tốt.

Các bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới ban tư vấn Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để có thể nắm được thông tin tuyển sinh chính xác nhất.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.