Tra cứu mã Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

 08/04/2019 09:45 |  1201 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Phi Yến

Để giúp cho thí sinh dễ dàng hơn trong việc tra cứu về mã Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông cùng với mã ngành đào tạo, chúng tôi đã tổng hợp lại những thông tin tuyển sinh sau đây.

tuyển sinh cao đẳng y dược phạm ngọc thạch

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín tại Hà Nội. Hiện nay, trường đang tiến hành tuyển sinh các ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học… hệ Cao đẳng chính quy trong phạm vi cả nước để đáp ứng nguồn nhân lực cho xã hội.

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược để thí sinh có thể nắm được nội dung xét tuyển của nhà trường. Các bạn có thể tham khảo thông tin về mã Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông và mã các ngành đào tạo cụ thể như sau:

Mã trường: CDD0135

Mã ngành đào tạo và chỉ tiêu xét tuyển Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông:

TT

Mã ngành

Ngành đào tạo

Tổ hợp môn xét tuyển

Chỉ tiêu

Xét tuyển KQ thi THPTQG 2018

Xét tuyển học bạ THPT

1

6720501

Điều dưỡng

Toán, Hóa học, Sinh học

Toán, Hóa học, Sinh học

Toán, Vật lý, Anh

Toán, Hóa học, Anh

Toán, Ngữ văn , Anh

Toán, Sinh học, Anh

Toán, Hóa học, Sinh học

Toán, Hóa học, Sinh học

Toán, Vật lý, Anh

Toán, Hóa học, Anh

Toán, Ngữ văn , Anh

Toán, Sinh học, Anh

1.325

2

6720401

Dược sĩ

3

6720502

Hộ sinh

4

6720306

Kỹ thuật xét nghiệm y học

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y tế Hà Đông năm 2019 là tốt nghiệp THPT hoặc các hệ đào tạo tương đương, có đủ điều kiện về mặt sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành.

Sau khi đủ điều kiện trúng tuyển, các bạn sẽ trúng tuyển và theo học với thời gian đào tạo Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông là 3 năm, bằng tốt nghiệp sẽ được cấp theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh năm 2019

Ngoài Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin tuyển sinh của  các trường Cao đẳng khác để có thêm sự lựa chọn cho bản thân.

Một trong những trường Cao đẳng đào tạo về lĩnh vực Y Dược trên địa bàn Hà Nội đang được đánh giá cao hiện nay chính là Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Hiện nay, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cơ sở Hà Nội đang tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019 với các ngành: Dược và Điều dưỡng và Y học cổ truyền. Thời gian đào tạo cũng sẽ kéo dài trong 3 năm.

Tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch các bạn sẽ được học tập và rèn luyện trong một môi trường khang trang, hiện đại, có đầy đủ các thiết bị, máy móc cần thiết phục vụ cho từng ngành học. Đội ngũ giảng viên của nhà trường đều là những người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm làm việc giúp cho thí sinh tiếp thu được kiến thức một cách tốt nhất.

Toàn thể cán bộ giảng viên trong nhà trường đều quan niệm rằng “Học phải đi đôi với hành”. Chính vì thế, trong quá trình học tập sinh viên sẽ không chỉ được học lý thuyết mà còn được nhà trường chú trọng đào tạo thực hành cùng với những đợt thực tập để sinh viên có thể làm quen với môi trường làm việc thực tế. Từ đó, các bạn có thể vững tin hơn trên con đường xây dựng sự nghiệp của bản thân.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp cho bạn giải đáp được thắc mắc về mã Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông là gì cùng với những thông tin tuyển sinh liên quan khác. Chúc các bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất đối với tương lai nghề nghiệp của mình.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.