Học phí Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa là bao nhiêu?

 14/05/2019 09:51 |  2476 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Ngọc Anh

“Em muốn biết mức học phí của Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa là bao nhiêu tiền/ tháng hoặc tín chỉ? Em thuộc diện con thương binh, có được hưởng chế độ gì không ạ. Em cũng băn khoăn cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường như thế nào?” (Hà Ngân).

Khuôn viên Trường cao đẳng Y tế Thanh Hóa

Khuôn viên Trường cao đẳng Y tế Thanh Hóa

Giải đáp thắc mắc chi phí học Y tại Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa

Chào Hà Ngân! Xin lỗi vì em đã gửi câu hỏi nhầm về hòm thư điện tử của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch nên nhà Trường không thể cung cấp thông tin về học phí trường Cao đẳng Y  tế Thanh Hóa vì học phí của trường có thể thay đổi theo từng năm. Tuy nhiên, nếu các em mong muốn học Cao đẳng Y Dược tại phía Bắc thì thể có tham khảo thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường có 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh các em có thể nộp hồ sơ về cơ sở thuận lợi nhất với mình. Dưới đây là những thông tin cần thiết nhất nếu bạn có nhu cầu học tập tại Trường.

Hiện, trường đang áp dụng mới thu học phí Cao đẳng Dược rẻ bậc nhất so với các trường trên toàn quốc, 800.000 đồng/ tháng tương đương gần 4.000.000 đồng/ học kỳ. Ngoài ra, nếu Hà Ngân thuộc diện con thương binh sẽ được hưởng chế độ miễn giảm học phí theo quy định hiện hành của Trường. Như vậy, khi theo học tại đây, bạn không phải lo về khoản tiền nong, giảm bớt phần nào gánh nặng kinh tế cho gia đình, nhiệm vụ của bạn là yên tâm và cố gắng học tập, nâng cao kiến thức để trở thành người có ích cho xã hội, không phụ lòng thầy cô, bố mẹ. Cụ thể về chính sách miễn giảm học phí của Trường:

  • Miễn 100% học phí năm 2019 đối với những sinh viên đạt danh hiệu HỌC SINH GIỎI 3 NĂM CẤP 3 hoặc những sinh viên có ĐIỂM THI THPT >=18 ĐIỂM.

Tiếp đến, ban tư vấn cũng sẽ trả lời vế thứ hai mà bạn đang quan tâm đó là cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Chắc bạn cũng tìm hiểu rất nhiều rồi đúng không? Y Dược là một trong những ngành luôn trong tình trạng nhân lực khi bệnh tật ngày càng hoành hành, đời sống của con người ngày càng nâng cao, số lượng Y sĩ nhiều nhưng chưa thể đáp ứng được nhu cầu. Đó là lý do khiến ngành học này luôn hấp dẫn các bạn trẻ với mong muốn làm gì đó có ý nghĩa cho người khác.

tuyển sinh trực tuyến

Nhiều thuận lợi khi đăng ký xét tuyển trực tuyến

Tùy từng ngành học mà cơ hội cũng như đơn vị công tác trong tương lai của bạn có thể khác nhau. Tất nhiên cũng có thể có những điểm chung. Việc làm của Dược sĩ khác việc làm của Y sĩ Y học cổ truyền nhưng họ đều có thể xin việc ở bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện,... Nhà trường có chính sách hỗ trợ tìm việc làm giúp 98% sinh viên học xong đều có việc làm và làm được việc. Đó cũng là một trong những bằng chứng cho thấy học phí rẻ nhưng chất lượng cao. Chính vì thành tựu đáng ngưỡng mộ này, Trường được phép tăng chỉ tiêu tuyển sinh trong năm 2019.

Điều đặc biệt, để trở thành tân sinh viên của trường không quá khó khăn. Các bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể nhập học. Lưu ý một số tiêu chí xét tuyển phụ là đủ sức khỏe, hạnh kiểm khá trở lên, có lý lịch trong sạch, không vướng vào tiền án, tiền sự, không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự,...

Tin tuyển sinh:

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.