Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ có cao không?

 10/04/2019 18:18 |  5365 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Phi Yến

Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Cần Thơ có cao không? Hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ gì? Sau khi học xong có đủ điều kiện để xin việc tại các bệnh viện hay không? Rất mong nhận được sự tư vấn của các thầy cô. (Thành Nam)

Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Cần Thơ có cao không?
Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Cần Thơ có cao không?

Nhà trường trả lời câu hỏi của bạn Nam như sau:

Chào Thành Nam, Nam đã gửi nhầm câu hỏi về hòm thư của ban tư vấn tuyển sinh  Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Tuy nhiên, để giúp cho bạn cùng với những thí sinh khác có thể nắm bắt được thông tin về điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Cần Thờ thì nhà trường xin giải đáp như sau:

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ hiện  nay không áp dụng điểm chuẩn xét tuyển mà xét tuyển dựa vào kết quả học bạ THPT nên các bạn không cần quan tâm đến điểm chuẩn. Để tìm hiểu chi tiết về các thông tin khác, các bạn có thể tìm kiếm trên Google hoặc liên hệ trực tiếp với trường đó để được tư vấn nhé!

Nếu như có bạn nào muốn lên TPHCM học Cao đẳng Y Dược thì có thể đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Năm 2019 nhà trường đang tiến hành tuyển sinh với điều kiện duy nhất là tốt nghiệp THPT.

Đối với những bạn thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2018 trở về trước hoặc những bạn thí sinh sẽ tốt nghiệp năm 2019 chỉ cần hoàn thiện hồ sơ  và gửi về Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch theo địa chỉ: Số 8A đường Thái Sơn - Phường 3 - Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

Những thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có thể đăng ký trực tuyến qua mạng theo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: https://caodangduoctphcm.org.vn/lien-he.html
  • Bước 2: Điền chính xác và đầy đủ thông tin theo biểu mẫu.
  • Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin các bạn click vào “Đăng ký ngay”

Chỉ cần thực hiện theo 3 bước trên đây là các bạn đã hoàn thành xong đăng ký xét tuyển trực tuyến vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Sau khi nhận được thông tin đăng ký, thầy cô sẽ liên hệ lại cho bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận lại thông tin.

Nhà trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển cho thí sinh qua đường bưu điện nên các bạn cần phải ghi chính xác thông tin để tránh bị nhầm lẫn và thất lạc.


Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT

Cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Khi học Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ có thời gian đào tạo là 3 năm và chương trình đào tạo sẽ được xây dựng theo lộ trình chuẩn của Bộ.

Năm thứ nhất các bạn sinh viên sẽ được học các môn đại cương để hiểu hơn về lịch sử của quê hương, bồi tụ thêm lòng yêu nước, đồng thời có cái nhìn chung nhất về nền Kinh tế - Xã hội hiện nay.

Các bạn sinh viên năm thứ 2 sẽ bắt đầu được tiếp cận với những môn cơ sở ngành để có thể nắm bắt được những kiến thức tổng quát nhất về lĩnh vực Y Dược. Sinh viên năm cuối sẽ tập trung học kiến thức chuyên ngành.

Chính vì thế, với chương trình đào tạo chất lượng, môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất được đầu tư bài bản với quy mô lớn, giảng viên giàu kinh nghiệm cùng với phương pháp giảng dạy chú trong thực hành… Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã nhận được sự đánh giá rất cao của Bộ y tế và các nhà tuyển dụng. Tỷ lệ sinh viên ra trường xin được việc tại các bệnh viện lớn rất cao.

Khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, các bạn sinh viên có thể làm tại:

  • Các bệnh viện đa khoa tỉnh, huyện, xã
  • Viện nghiên cứu
  • Trạm xá, cơ sở y tế
  • Giảng dạy tại các cơ sở đào tạo chuyên ngành Y Dược
  • Các công ty, tổ chức về lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng y học
  • ….

Theo thông tin từ Bộ Y tế thì đến năm 2020 ngành Y Dược tại nước ta vẫn đang thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng. Ước tính các cơ sở y tế, bệnh viện tuyến xã, huyện, tỉnh và các bệnh viện lớn sẽ lên tới 10.000 người. Do đó, sau khi Tốt nghiệp một cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng như Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch các bạn sinh viên sẽ rất để xin được việc trong ngành y tế.

Khoa Dược Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.