Chỉ tiêu, điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận

 15/04/2019 09:53 |  1782 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Phi Yến

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận 2019 có cao không? Chỉ tiêu xét tuyển là bao nhiêu? chính là thông tin mà rất nhiều thí sinh muốn theo học tại đây cần phải nắm được.

Chỉ tiêu, điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận
Chỉ tiêu, điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận

Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận có địa chỉ tại 274 Nguyễn Hội, Phan Thiết, Bình Thuận. Năm 2019, nhà trường tiếp tục được giao chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy. Thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Mã Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận: CDD4703

Các ngành đào tạo hệ Cao đẳng chính quy:

  • Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Hộ sinh (Mã ngành: 6720303)

Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trong cả nước

Điều kiện xét tuyển: Tuyển sinh tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT và BTVH

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ THPT. Với hình thức xét tuyển này thì các bạn thí sinh sẽ không cần quan tâm đến điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận.

Thời gian đào tạo: 3 năm. Các bạn có thể lựa chọn 1 trong những khung giờ học sau đây:

  • Lớp học trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
  • Lớp học vào buổi tối từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần
  • Lớp học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 29/3/2019

Mức học phí Trường Cao đẳng Y Dược Bình Thuận đang áp dụng đối với hệ Cao đẳng chính quy là 730.000 đồng/tháng. Đối với những bạn thí sinh có học lực khá, giỏi trở lên có thể giành được những suất học bổng khuyến khích. Ngoài ra, nhà trường cũng có chỗ ở trong ký túc xá cho sinh viên.

Để biết thêm thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh và hồ sơ xét tuyển thì các bạn có thể xem trên website hoặc liên hệ trực tiếp tới văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận.

Trong năm 2019, có rất nhiều trường tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Y Dược để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo lượng thí sinh hiện nay. Một trong những trường cao đẳng uy tín, chất lượng, được đánh giá cao về chất lượng đào tạo chính là Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Ngoài ra, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch vì điều kiện xét tuyển vô cùng đơn giản, xét tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp THPT nâng cao cơ hội trúng tuyển giúp cho các bạn trẻ có thể dễ dàng theo đuổi ngành nghề mà bản thân yêu thích.

Mức học phí Cao đẳng Y Dược tp hcm mà Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng với tất cả các đối tượng thí sinh là 800.000 đồng/tháng. Đồng thời nhà trường cũng có rất nhiều chính sách miễn giảm học phí để hỗ trợ về mặt kinh tế cho sinh viên theo học tại trường.

Các bạn có thể liên hệ tới ban tư vấn Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch theo số điện thoại 089.995.5990 - 096.995.5990 để được tư vấn chi tiết về thông tin tuyển sinh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.