Tuyển dụng Trình dược Viên làm việc tại TPHCM thu nhập không giới hạn

 30/11/-1 00:00 |  733 lượt xem |  Chuyên mục: Ngành Dược |  Ngọc Anh

CÔNG TY TNHH XNK DƯƠNG MINH  vừa đăng tin tuyển dụng Trình dược Viên trên trang web chính thức của công ty với mức thu nhập cao, thu hút sự quan tâm đặc biệt của sinh viên ngành Dược.

Vào mỗi mùa tốt nghiệp, thông tin tuyển dụng trên các trang việc làm là chủ đề “nóng” với những sinh viên vừa ra trường. Có lẽ ai cũng mong muốn mình có một vị trí trong một công ty có tiếng, được trả lương xứng đáng. Quan trọng hơn cả là môi trường làm việc có nhiều cơ hội để học tập, trau dồi kiến thức để chuẩn bị cho việc thăng tiến hoặc “nhảy” việc vào một công ty tốt hơn sau này.

việc làm trình dược Viên tại TPHCM

Việc làm trình dược Viên tại TPHCM

Công ty TNHH XNK Dương Minh kinh doanh các sản phẩm điều trị và chăm sóc  da thương hiệu đẳng cấp toàn cầu: Obagi Medical, EltaMD, Sampar…Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm làm đẹp, uy tín của công ty ngày càng được nâng cao, trở thành môi trường làm việc lý tưởng cho nhiều người.

Các Phúc Lợi dành cho tân Trình dược Viên

Những nhân viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm hoặc đã đi làm ở nơi khác đều được đào tạo lại theo đúng tôn chỉ mục đích hoạt động của công ty. Các bạn sẽ được tham gia những khóa học ngắn hạn miễn phí hoàn toàn do công ty tổ chức. Đáng chú ý, bạn vẫn được nhận lương xứng đáng, được ký hợp đồng chính thức nếu hết thời gian thử việc và được xét tăng lương, đóng BHXH, du lịch hằng năm.

Yêu Cầu trình độ đơn giản

Tuy là công ty uy tín nhưng tuyển dụng không quá khắt khe, chú trọng nhiều đến năng lực thực tiễn chứ không quan tâm nhiều đến yếu tố bằng cấp. Chỉ cần tốt nghiệp Cao đẳng Dược trở lên là đủ điều kiện ứng tuyển.

Ngoài ra, nhân viên muốn trúng tuyển phải có độ tuổi từ 22 – 32 trở lên, ưu viên những người có kinh nghiệm làm trình dược viên hoặc nhân viên kinh doanh ngành mỹ phẩm/ thiết bị y tế / dược.

tuyển dụng trình Dược Viên

Chỉ cần tốt nghiệp Cao đẳng Dược là có thể trở thành tân Trình dược Viên của công ty

Để làm tốt công việc, công ty đặt ra yêu cầu với ứng viên là có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, có niềm đam mê với công việc, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục đàm phán, có tư duy tốt, có tố chất phát triển nội dung, có kiến thức cơ bản về Marketing, bán hàng,… Yếu tố quan trọng mà nhà tuyển dụng nào cũng cần đó là thái độ làm việc, tinh thần ham học hỏi, cần mẫn, chịu được áp lực công việc. Tuy nhiên, các bạn không nên quá lo lắng vì tất cả những điều này có thể được rèn luyện trong quá trình làm việc.

Mô Tả cụ thể về công việc của Dược sĩ làm Trình dược Viên

Trình dược Viên phụ trách mảng bán hàng bao gồm tư vấn, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và làm một số việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm. Do đó, ngoài mức lương cứng, Trình dược Viên còn được hưởng hoa hồng từ số lượng đơn hàng mà họ chốt được, đó là lý do thu nhập của họ không giới hạn. Cụ thể:

- Giữ quan hệ tốt với hệ thống khách hàng cũ và phát triển thêm đại lý mới gồm phòng khám bác sĩ, bệnh viện, spa, thẩm mỹ viện, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng trực tuyến...

- Chăm sóc khách hàng qua gặp mặt trực tiếp hoặc điện thoại, email, sms, Facebook, Zalo, Viber.

- Đạt mục tiêu doanh số và các mục tiêu khác do cấp trên đề ra.

- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc

- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức

- Trực tiếp gặp gỡ và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.

- Mở rộng khách hàng ở các tỉnh thành trên cả nước.

- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng do cấp trên chỉ định.

Làm việc, hưởng lương theo năng lực

Nếu có cống hiến, bán được nhiều sản phẩm thì thu nhập của nhân viên sẽ không giới hạn. Khảo sát thông tin từ cựu sinh viên Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, mức lương khởi điểm cơ bản của Trình dược Viên là 6 - 8 triệu VND. Ngoài ra, ứng viên sẽ được nhận % hoa hồng + tiền thưởng doanh số + các khoản phục cấp khác. Tổng thu nhập lên đến vài chục triệu là điều bình thường.

Được làm việc trực tiếp trong doanh nghiệp là đại diện thương hiệu và nhập khẩu phân phối của các hãng dược mỹ phẩm lớn toàn cầu là điều may mắn nhất nếu ứng viên nào ứng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Vì vậy những ai có nhu cầu, đủ điều kiện thì nhanh chóng làm hồ sơ xin việc rồi gửi về phòng hành chính – nhân sự của công ty để tăng cơ hội trúng tuyển.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.