Trường Đại học Nguyễn Tất Thành công bố điểm sàn xét tuyển năm 2019

 30/11/-1 00:00 |  1031 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  An Bình

Mới đây, hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã công bố mức điểm sàn dự kiến nhận hồ sơ xét tuyển Đại học năm 2019 theo như phương thức xét kết quả kỳ thi THPT Quốc gia.

Theo đó, tất cả các ngành đều có mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển dự kiến là 15 điểm. Riêng các ngành Y khoa sẽ có điểm sàn là 21 điểm, ngành Dược là 20 điểm các ngành Điều dưỡng, Y học Dự phòng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là 18 điểm.

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển được tính bằng tổng điểm thi THPT 03 môn trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng (nếu có). Đây là mức điểm tối thiểu thí sinh cần phải đạt được để đăng kí xét tuyển vào ĐH Nguyễn Tất Thành.

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

truong-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-cong-bo-diem-san-xet-tuyen-nam-2019Sinh viên trường Nguyễn Tất Thành

Vừa qua, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng đã công bố điểm chuẩn của kỳ thi riêng do Trường tổ chức, theo đó, ngưỡng điểm trúng tuyển ở tất cả các ngành là 15 điểm. Riêng ngành Y khoa là 24 điểm.

Bên cạnh phương thức xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia, xét điểm thi đánh giá năng lực của ĐHQG, xét theo kết quả kì thi riêng ĐH Nguyễn Tất Thành vẫn tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ lớp 12 cho tất cả các ngành trình độ Đại học chính quy tại trường.

Với phương thức này, thí sinh cần tốt nghiệp THPT và có điểm trung bình chung của tổ hợp môn hoặc điểm trung bình chung cả năm đạt từ 6.0 trở lên. Riêng khối ngành Sức khỏe áp dụng theo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Cụ thể, khi xét tuyển vào ngành Y khoa thí sinh phải đạt học lực Giỏi và có điểm trung bình cộng tối thiểu 8.5, với ngành Dược thí sinh đạt học lực Giỏi và có điểm trung bình cộng tối thiểu 8.0 đối với các ngành Điều dưỡng, Y học Dự phòng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học thí sinh phải đạt học lực Khá và có điểm trung bình cộng tối thiểu 6.5 trở lên.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.