THPT Quốc gia 2019: Khi nào công bố điểm thi?

 30/11/-1 00:00 |  1192 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  An Bình

Điểm thi THPT Quốc gia sẽ được công bố trên toàn quốc vào ngày 14/7 theo thông tin của Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý kiểm định chất lượng ( Bộ Giáo dục và Đào tạo ) cho biết.

Khi nào công bố điểm thi THPT Quốc gia

Ông Mai Văn Trinh cho biết, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc quy trình chấm thi tự luận, đồng thời thực hiện chấm kiểm tra tối thiểu 5% số bài thi. Trong đó, các bài đạt điểm cao phải được chọn để chấm kiểm tra.

Đồng thời, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ thực hiện kiểm tra thanh tra công tác chấm thi ở tất cả 62 hội đồng thi. Cùng với đó, Bộ tiếp tục tăng cường củng cố hạ tầng công nghệ thông tin để việc công bố kết quả thi được thuận lợi hơn. Không xảy ra tình trạng nghẽn mạng, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ thí sinh thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại Học, Cao Đẳng sau khi có kết quả thi.

Đối với các trường Đại học , Cao đẳng chủ trì chấm thi trắc nghiệm tại địa phương thì Bộ yêu cầu thực hiện theo đúng quy trình theo Quy chế đã ban hành. Khi đó sẽ đảm bảo chính xác cũng như an toàn và thực hiện đúng tiến bộ. Bộ giáo dục và Đào tạo yêu cầu các địa điểm chấm thi gửi kết quả thi về Bộ chậm nhất vào ngày 13/7/2019. Sau đó, Bộ hoàn thành việc đối sánh kết quả thi chậm nhất ngày 13/7/2019.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH TUYỂN SINH CAO ĐẲNG DƯỢC NĂM 2019

thi-thpt-quoc-gia-2019-khi-nao-cong-bo-diem-thiThí sinh dự thi THPT Quốc gia 2019

Hội đồng thi công bố và thông báo kết quả cho thí sinh vào ngày 14/7/2019.

Hiện nay, các đoàn thanh tra chấm thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục công tác thanh tra tại các địa phương. Cụ thể, Thứ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo Nguyễn Hữu Độ ( Phó trưởng ban thường trực ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia năm 2019) đã kiểm tra công tác chấm thi tại Hội đồng thi Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang.

Một cán bộ Ban chấm thi môn Ngữ Văn tại Bắc Giang cho biết: Phần lớn số bài văn đạt từ 5 – 6 điểm, có một số bài thi đạt trên 7 điểm. Cao nhất là có một bài thi đạt 8,5 điểm nhưng theo đó cũng đã xuất hiện nhiều bài có điểm thi thấp thậm chí có bài thi chỉ đạt 0,75 điểm.

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ cũng nhấn mạnh, trong quá trình chấm thi, nếu phát hiện dấu hiệu bất thường, cán bộ chấm thi phải báo cáo kịp thời cho Trưởng Ban chấm thi để có phương án xử lý.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.