Khi nào các trường đại học công bố điểm trúng tuyển 2019?

 30/11/-1 00:00 |  762 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  An Bình

Theo như quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì sau ngày 8/8 tất cả các trường trên cả nước sẽ lần lượt công bố điểm chuẩn trong mùa tuyển sinh năm 2019.

Theo quy chế của Bộ GD&ĐT, sau khi nhận được kết quả thi THPT quốc gia 2019, nếu muốn điều chỉnh nguyện vọng, thí sinh cần chú ý thời gian quy định của Bộ GD&ĐT để tiến hành điều chỉnh nguyện vọng theo một trong hai cách.

Nếu lựa chọn điều chỉnh nguyện vọng theo hình thức trực tuyến, thí sinh cần đăng ký từ từ ngày 22/7 đến 17h ngày 29/7. Để tiến hành điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo đúng quy trình, các em cần sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp.Với hình thức sử dụng Phiếu đăng ký xét tuyển, sĩ tử tiến hành đăng ký dự kiến từ ngày 22/7 đến 17h ngày 31/7 tại trường cấp ba đang theo học hoặc Sở GD&ĐT. Khi tiến hành điều chỉnh nguyện vọng, thí sinh cũng phải nộp bổ sung lệ phí cho số nguyện vọng tăng thêm theo quy định. Để đảm bảo cập nhập dữ liệu đúng vào cổng thông tin tuyển sinh mà không xảy ra bất kỳ sai sót nào, thí sinh cần ghi đủ thông tin vào phiếu điều chỉnh nguyện vọng ở điểm thu hồ sơ.

 ➤ THÔNG TIN TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM  NGỌC THẠCH TPHCM

khi-nao-cac-truong-dai-hoc-cong-bo-diem-trung-tuyen-nam-2019Thí sinh xem lại bài sau giờ thi THPT quốc gia 2019

Năm 2019, cả nước có hơn 653.000 thí sinh đăng ký với tổng số hơn 2,5 triệu nguyện vọng vào các ngành đào tạo. Hiện, thí sinh trong thời gian được điều chỉnh nguyện vọng.

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, việc thực hiện xét tuyển và lọc ảo toàn quốc sẽ diễn ra từ ngày 6/8 đến 8/8 theo phương thức trực tuyến. Bộ yêu cầu các nhóm trường xét tuyển, lọc ảo và tất cả trường (trong và ngoài nhóm trường xét tuyển) phải chủ động trong quá trình tuyển sinh và tương tác với phần mềm xét tuyển, lọc ảo theo lịch chung.

Bà Nguyễn Thị Kim Phụng - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ GD&ĐT - cho biết từ ngày 6/8 đến 8/8, Bộ GD&ĐT hỗ trợ lọc ảo cho các trường đại học có sử dụng từ một đến ba môn thi THPT quốc gia 2019 để xét tuyển.

Vì vậy, việc công bố điểm trúng tuyển đại học bằng kết quả thi THPT quốc gia trước thời điểm 8/8 là vi phạm quy chế tuyển sinh. Vụ Giáo dục Đại học đang yêu cầu các trường này báo cáo cụ thể, sau đó sẽ có hướng xử lý.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.