Địa chỉ học ngành kỹ thuật phục hồi chức năng tốt, uy tín tại TPHCM

 23/03/2024 10:56 |  855 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng KT phục hồi chứng năng |  Trần Thị Mai

Nắm bắt được xu thế phát triển của ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng thì hiện nay có rất nhiều trường đào tạo ngành này. Tuy nhiên điều này không dễ dàng đối với các bạn thí sinh vì phải chọn lựa ngôi trường phù hợp với hoàn cảnh và năng lực bản thân. Dưới đây ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ chia sẻ đến bạn địa chỉ đào tạo ngành Phục hồi chức năng tốt, uy tín.

Học Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ở đâu tốt?

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng có vai trò quan trọng trong ngành Y tế nói chung và việc nâng cao sức khỏe người bệnh nói riêng. Cũng nhờ vào các kỹ thuật vật lý trị liệu của ngành này mà người bệnh sẽ nhanh chóng có sức khỏe ổn định, cơ thể khỏe mạnh. Từ đó mà ngành Phục hồi chức năng ngày càng phát triển mạnh hơn để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Đặc biệt nói đến là các phương pháp trị liệu này đều không cần dùng đến thuốc nên sẽ càng được người bệnh ưa chuộng hơn các phương  pháp điều trị bệnh khác. 

Từ giá trị mà ngành mang lại cũng như nhu cầu điều trị mà ngành này đòi hỏi các kỹ thuật viên Phục hồi chức năng cần có số lượng lớn. Mặc dù vậy đây là ngành học về sức khỏe, tính mạng con người nên người học sẽ cần ý thức được trách nhiệm, nhiệm vụ và thường xuyên cố gắng  học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng ngành nghề.

dia-chi-nganh-phcn
Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh ngành Phục hồi chức năng

>>> Tìm hiểu về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng mới nhất

Hiện nay trên địa bàn  cả nước có rất nhiều các trường đào tạo ngành Phục hồi chức năng, trong số đó các trường Y dược đào tạo ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng tốt nhất tại TPHCM là: Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, trường Cao đẳng Y Dược TPHCM,  Trường Cao đẳng Y dược Tuệ Tĩnh,…

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một lựa chọn mà các bạn thí sinh không nên bỏ qua. Nhà trường hiện có cả cơ sở đào tạo ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, việc này tạo cơ hội học tập cho các sinh viên ở vị trí địa lý khác nhau, di chuyển dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cũng được rút ngắn. 

Ngoài ra các bạn cũng nên biết đây là một ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo và đạt chuẩn theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo. Sinh viên khi theo học ngành Phục hồi chức năng tại nhà trường sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, ngoài ra còn nhiều kỹ năng khác. Nhà trường áp dụng mô hình đào tạo với 70% thời gian thực hành và 30% thời gian cho phần học lý thuyết. Chương trình học áp dụng tốt thực tế vào giáo dục thực tiễn song song với các trang thiết bị đầy đủ, cơ sở vật chất hiện đại... nhờ đó mà sinh viên sử dụng thành thạo các thiết bị y tế đang dần được ứng dụng trong các bệnh viện, cơ sở sản xuất thuốc trên toàn quốc... 

Bên cạnh đó, mức học phí tiết kiệm giúp sinh viên có thể an tâm, tránh tình trạng bỏ học giữa chừng do không đáp ứng được các chi phí về học phí. Ngoài ra Nhà trường còn rất nhiều chính sách hỗ trợ, học bổng,… đối với những bạn đạt được thành tích cao trong học tập. Do đó theo học Cao đẳng Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là quyết định hoàn toàn sáng suốt mà bạn không nên bỏ qua.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Các thí sinh có nguyện vọng phục hồi chức năng tại trường cần hoàn thiện một số giấy tờ cơ bản dưới đây để hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, theo quy định của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì cần chuẩn bị như:

  • 01 bản sao giấy khai sinh;
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh;
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT);
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có);
  • 01 bản sao công chứng giấy chứng minh thư nhân dân;
  • 01 giấy khám sức khỏe;
  • 01 bản sao công chứng sổ hộ khẩu.
ho-so-nganh-cao-dang-ky-thuat-phuc-hoi-chuc-nang
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển vào ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng hệ Cao đẳng chính quy

>>> Tham khảo thêm thông tin các trường đào tạo ngành Kỹ Thuật Phục hồi chức năng hệ Cao đẳng chính quy uy tín nhất hiện nay

Sau khi xem xét đủ điều kiện quy định của nhà trường các em có thể nộp hồ sơ theo các hình thức sau:

  1. Chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ của trường;
  2. Nộp trực tiếp tại phòng tiếp nhận hồ sơ của trường;
  3. Đăng ký online rồi hoàn thiện hồ sơ cứng sau đó.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xét tuyển, các bạn thí sinh có thể nộp trực tiếp về trường tại địa chỉ số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, bạn có thể gửi bằng đường bưu điện, nộp hồ sơ website trực tuyến hoặc gọi điện về hotline nhà trường để được tư vấn và đăng ký nhanh chóng. Ban tuyển sinh trường luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của thí sinh vào các ngày trong tuần.

Hy vọng với tất cả những thông tin cung cấp trên đã giúp cho thí sinh được biết rõ về địa chỉ học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng. Đây là những kiến thức chuyên ngành hữu ích các bạn hãy cùng tìm hiểu và chia sẻ cho những ai đang quan tâm đến ngành nghề này nhé! Mọi thắc mắc về ngành học bạn đọc có thể xem thông tin trên website của nhà trường hoặc liên hệ trực tiếp 0899 955 990 - 0969 955 990 để được giải đáp.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.