Cơ hội việc làm rộng mở với sinh viên tốt nghiệp ngành Hộ sinh Cao đẳng

 15/07/2019 16:30 |  1026 lượt xem |  Chuyên mục: Cao đẳng hộ sinh |  Ngọc Anh

Lượng cầu lao động ngành Hộ sinh luôn lớn hơn lượng cung đã mở ra nhiều cơ hội việc làm cho hết thảy sinh viên đã, đang và sẽ học ngành này. Đặc biệt đối với các sinh viên tốt nghiệp hệ Cao đẳng.

Cao đẳng Hộ sinh là một ngành đào tạo của các trường Cao đẳng Y  - nơi “sản xuất” đội ngũ cán bộ thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Chỉ tiêu tuyển sinh ngày càng nhiều cũng là để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công chúng.

Học Cao đẳng Hộ sinh ra làm nghề gì?

Sự cần thiết phải có người làm nghề Hộ sinh

Bác sỹ Hộ sinh hay theo cách gọi truyền thống: bác sỹ đỡ đẻ là những người hỗ trợ và giúp đỡ các bà bầu đang “mang nặng” vào phòng sinh và đồng hành với họ trong suốt quá trình sinh nở để chào đón đứa con yêu của mình.

Khi y tế chưa phát triển, tuy bệnh viện, bác sỹ chưa nhiều nhưng nhờ môi trường sống tốt mà một bà mẹ vượt cạn thành công cũng dễ dàng hơn nhiều. Không ít bà mẹ tự sinh con ở nhà vẫn đảm bảo an toàn.

Thế nhưng, môi trường sống thay đổi nên hiếm có bà mẹ nào tự tin sinh con ở nhà vẫn ổn.  Hơn nữa, kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng nâng cao.  Đó là chưa kể Việt Nam là nước có cơ cấu dân số trẻ, số người trong độ tuổi sinh đẻ nhiều và chính sách dân số được nới lỏng. Vì vậy, những người làm nghề “đỡ đẻ” là không thể thiếu.

Cơ hội nghề nghiệp với ngành Cao đẳng Hộ sinh

Như đã phân tích, cơ hội việc làm ngành Hộ sinh vô cùng rộng mở. Vậy việc làm với ngành Cao đẳng Hộ sinh có dễ tìm kiếm không? Trước tình trạng cử nhân thất nghiệp ngày càng nhiều, nhiều thí sinh lo lắng về đầu ra.

Nhưng với ngành Cao đẳng Hộ sinh thì khác, số lượng nữ Hộ sinh chưa chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Vì vậy, dù học Đại học hay Cao đẳng Hộ sinh ra trường đều có công việc ổn định với mức lương cao tại các bệnh viện trong nước cũng như quốc tế.

Học ngành Cao đẳng Hộ sinh ra trường có dễ xin việc?

Học ngành cao đẳng Hộ sinh ra trường dễ xin việc

Học Cao đẳng Hộ sinh đâu TP HCM dễ xin việc?

Chọn địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM uy tín giúp nâng cao giá trị bản thân với các nhà tuyển dụng. Tấm bằng tốt nghiệp từ một trường có thương hiệu, sinh viên không chỉ “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng mà còn với đồng nghiệp, nếu được vào làm việc.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch(TPHCM) là trường Cao đẳng đào tạo ngành Hộ sinh ở Sài Gòn được thành lập từ lâu đời. Trải qua chặng đường phát triển, thầy và trò đã gặt hái được nhiều thành tích, đáng nể nhất là gần 100% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm và làm được việc.

Có được điều này, ngoài cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật đạt chuẩn, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo tiên tiến, giáo trình cải cách,…thì một phần là nhờ vào mô hình đào tạo theo hình thức liên kết của trường. Liên kết giữa trường với bệnh viện, liên kết giữa trường với các chính phủ nước ngoài – là cầu nối việc làm, “xuất ngoại” thuận tiện nhất cho sinh viên.

Đặc biệt, năm nay trường bỏ điểm chuẩn đầu vào các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý Trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là có thể nhập học tại trường. Vào Cao đẳng Hộ sinh bằng hình thức xét tuyển học bạ thực sự đã mở ra nhiều cơ hội cho những thí sinh thực hiện giấc mơ khoác chiếc áo blouse trắng.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.