Nữ thí sinh thi xong môn Địa lý thì có dấu hiệu chuyển dạ

 28/06/2019 02:29 |  1397 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Phương Thảo

Nữ thí sinh Cà Mau bất ngờ bị đau bụng, có dấu hiệu của chuyển dạ trong lúc vừa hoàn thành môn thi địa lý xong.

Theo nguồn thông tin cung cấp thì thí sinh này là  Huỳnh Mộng Nhi (SN 1988; ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) dự thi tại điểm  thi Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (Cà Mau). Trong quá trình thi ba môn trong tổ hợp xã hội thì thí sinh này xuất hiện tình trạng đau bụng và được nghi có dấu hiệu chuyển dạ. Ngay lúc đó, cán bộ hội đồng thi nhanh chóng chị Nhi đến Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau để thăm khám và điều trị.

Được biệt chị Nhi đã đến ngày sinh nở nhưng vì quyết tâm và sự động viên của gia đình, chị vẫn  tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Nữ thí sinh có dấu hiệu chuyển dạ khi thi xong môn Địa lýNữ thí sinh đang thi môn Địa lý thì có dấu hiệu chuyển dạ

Chị nhi đã có 1 đứa con gái và có chồng là nhân viên phân phối thuốc, thức ăn thủy sản. Do hai vợ chồng muốn mở một cửa hàng chuyên buôn bán thức ăn, thuốc thủy sản nên chị đã cố gắng thi lấy bằng cấp để đủ điều kiện mở đại lý.

Theo đó, chị Nhị đã hoàn thành bài thi môn Địa Lý. Nếu không có gì bất thường xảy ra thì chỉ phải ngồi chờ tại phòng mà không được rời khỏi điểm thi. Tuy nhiên, trong thời gian chờ để thi tiếp bài thi môn GDCD thì chị Nhi đã xuất hiện dấu hiệu chuyển dạ sinh. Trường hợp này đã được cán bộ coi thi thông báo cho Hội đồng thi tại Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển. Lãnh đạo của hội đồng thi này đã cử cán bộ Y tế đến thăm khám và quyết định chuyển thí sinh này đến bệnh viện để chờ sinh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH TUYỂN SINH CHỈ CẦN TỐT NGHIỆP THPT

Đây là một trường hợp hy hữu xảy ra trong kỳ thi THPT quốc gia năm nayĐây là một trường hợp hy hữu xảy ra trong kỳ thi THPT năm nay

Tuy nhiên bác sĩ ở Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau lại cho biết chi chỉ bị đau bụng chứ chưa hề có dấu hiệu chuyển dạ. Vì vâỵ, chị Nhi được gia đình đón về nhà sau đó.

Đây được xem là một trường hợp hy hữu xảy ra trong kỳ thi THPT năm nay. Trong tình huống này, cán bộ coi thi bắt buộc phải mang thí sinh này đến bệnh viện để tránh sự nguy hiểm có thể xảy ra.






TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.