Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh lấy bao nhiêu?

 08/04/2019 08:43 |  1877 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Phi Yến

Điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Bắc Ninh năm 2019 lấy bao nhiêu? Hiện tại em đang là học sinh lớp 12 và có mong muốn được theo học ngành Điều dưỡng nên em muốn biết điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tê Bắc Ninh như thế nào? (Ngọc Linh - Bắc Ninh)

tuyển sinh cao đẳng dược phạm ngọc thạch

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh lấy bao nhiêu?

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ trả lời câu hỏi của bạn Ngọc Linh về điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Bắc Ninh 2019 là bao nhiêu.

Đầu tiên, rất cảm ơn bạn Linh đã gửi câu hỏi về ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Tuy bạn Linh đã gửi câu hỏi về sai địa chỉ nhưng các thầy cô vẫn sẽ tư vấn cho bạn đôi điều về Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh.

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy với các ngành: Điều dưỡng, Hộ sinh, Dược theo hình thức xét tuyển điểm trung bình môn năm học lớp 12. Đối với ngành Dược sẽ xét tuyển theo điểm của môn Toán và môn Hóa học, các ngành khác sẽ xét tuyển điểm của môn Toán và môn Sinh học.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y tế Bắc Ninh đối với trình độ Cao đẳng chính quy là thí sinh phải tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc hệ đào tạo tương đương. Thời gian đào tạo Cao đẳng Y tế Bắc Ninh sẽ kéo dài trong 3 năm.

Với hình thức tuyển sinh này thì bạn Linh sẽ không cần phải lo lắng về điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Bắc Ninh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng điểm tổng kết lớp 12 trong học bạ để xét tuyển nếu đã tốt nghiệp THPT hoặc hệ đào tạo tương đương với cơ hội trúng tuyển cao hơn.

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh lấy bao nhiêu?
Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh lấy bao nhiêu?

Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh sẽ nhận hồ sơ xét tuyển liên tục trong năm. Thời gian nhập học dự kiến là:

  • Đợt 1: Tháng 06 năm 2019
  • Đợt 2: Tháng 09 năm 2019
  • Đợt 3: Tháng 12 năm 2019

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Vếu như bạn Ngọc Linh muốn học Cao đẳng Điều dưỡng thì cũng có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cơ sở Hà Nội. Năm 2019, nhà trường đang xét tuyển thẳng những thí sinh tốt nghiệp THPT. Các hình thức đăng ký xét tuyển vào trường:

  • Đăng ký trực tuyến trên Website: https://caodangduoctphcm.org.vn/
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh: Đường Ngọc Hồi, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
  • Gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ văn phòng tuyển sinh theo địa chỉ trên.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng
Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Nếu như bạn Linh có mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm  Ngọc Thạch thì có thể liên hệ với nhà trường trong thời gian sớm nhất để các thầy cô có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn về các thông tin tuyển sinh cũng như hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cụ thể nhất. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 096.153.9898 - 093.156.9898.

Ngoài Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch còn tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Dược chính quy để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh hiện nay.

Hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp cho các bạn giải đáp được thắc mắc và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho tương lai nghề nghiệp của bản thân. Chúc các bạn may mắn trên con đường mà mình đã lựa chọn.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.