Cặp song sinh Trúc Nhi-Diệu Nhi tái khám, thích thú chơi đua xe cùng bác sĩ

 23/10/2020 17:43 |  376 lượt xem |  Chuyên mục: Tin tức Y tế |  Nhâm PT

Cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đã đến bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) tái khám và chích ngừa sau 15 ngày tạm xuất viện về với gia đình.

"Hôm nay, 2 con ghé tái khám dinh dưỡng, BS.CK2 Dương Công Minh - Trưởng khoa Dinh dưỡng tiết chế và được BS Trần Minh Mẫn chỉ định tiêm ngừa đúng mũi theo lịch. Tình hình là 2 con đều ăn ngoan, ngủ giỏi, sức khoẻ lẫn tinh thần đều khởi sắc. Cứ ngỡ "rồi người thương cũng hoá người dưng"... ai dè 2 công chúa chích ngừa không khóc nhè, lại còn chơi đua xe vui vẻ, mừng hết cỡ khi gặp lại các bác sĩ nữa", BV Nhi đồng Thành phố chia sẻ.

Các bé đi tiểu bình thường, tiêu hóa ổn định. Bé đạt đúng quỹ đạo phát triển như một trẻ bình thường, cả về thể chất và tinh thần.

ặp song Nhi chích ngừa không khóc, đặc biệt thích thú khi chơi đua xe và vui mừng khi gặp lại các y bác sĩ, điều dưỡng của BV Nhi đồng Thành phố.

Song Nhi sẽ còn một cuộc chiến đấu khác phía trước, đó là 4 cuộc đại phẫu kế tiếp để song Nhi có được cơ thể hoàn thiện.

TS Trương Quang Định, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố cho biết, con đường phía trước chắc chắn còn rất nhiều chông gai. Những cuộc phẫu thuật sắp tới sẽ còn nhiều khó khăn, song Trúc Nhi - Diệu Nhi cùng ba mẹ của mình chắc chắn vượt qua được tất cả.

Theo Cao đẳng Dược TPHCM tổng hợp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.