Bộ đề tinh túy môn Toán thi tốt nghiệp THPT mà các bạn 2k1 không thể bỏ qua

 10/09/2018 10:52 |  1036 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ánh Vũ

Bộ đề thi tinh túy môn Toán của nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ mang đến cho các bạn thí sinh 2k1, 2k2 những bộ đề ôn thi sát với chương trình đào tạo và sát với cấu trúc đề thi THPT Quốc gia của Bộ giáo và Đào tạo. Ngoài ra, trong quá trình giảng dạy giáo viên cũng có thể tham khỏa bộ đề thi này để bổ sung những kiến thức cần thiết cho học sinh.

>> Tổng hợp tất cả công thức giải nhanh môn Vật lý giành cho 2k1
>> Bộ đề tinh túy ôn thi môn Sinh học giành cho những bạn thi tổ hợp môn KHTN


Bộ đề tinh túy ôn thi môn Toán THPT Quốc gia

Năm nay sẽ là năm thứ 3 Bộ Giáo dục và Đào ạo áp dụng hình thức thi trắc nghiệm đối với môn Toán. Với hình thức thi này, tất cả thí sinh sẽ phải hoàn thành 50 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 90 phút. Phần lớn kiến thức trong đề thi sẽ tập trung ở chương trình lớp 12. Bộ đề tinh túy ôn thi THPT Quốc gia môn Toán sẽ là cuốn sách giúp cho các em học sinh có thể nhanh chóng làm quen với hình thức thi THPT Quốc gia đối với môn toán. Với hơn 30 bộ đề bán sát với cấu trúc đề thi THPT Quốc gia của Bộ Giáo dục sẽ giúp các em cải thiện được lượng kiến thức rõ rệt.

Có thể nói kỳ thi THPT Quốc gia chính là kỳ thi quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi bạn học sinh. Hãy tận dụng thật tốt khoảng thời gian này để học tập và ôn luyện và mang về cho bản thân mình kết quả tốt nhất. Chúc các em sẽ chuẩn bị được một kế hoạch ôn luyện thật tốt để vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 và trúng tuyển vào đúng nguyện vọng mà mình mong muốn.

Nguồn: caodangduoctphcm sư tầm

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.