Tổng hợp tất cả công thức giải nhanh môn Vật lý giành cho 2k1

 10/09/2018 09:25 |  2216 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ánh Vũ

Tất cả những công thức giải nhanh Vật lý được tổng hợp trong bài viết dưới đây sẽ giúp cho những thí sinh 2k1 chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 sắp tới. Ngoài việc chăm chỉ học tập bổ sung tất cả những kiến thức từ lý thuyết đến thực hành thì những công thức tính nhanh Vật lý lớp 12 là không thể thiếu nếu các bạn muốn đạt được điểm số sao trong kỳ thi quan trọng này.


Tổng hợp những công thức giải nhanh Vật lý

Năm 2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục áp dụng phương án tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia giống năm 2017 và 2018. Để được xét tốt nghiệp thí sinh sẽ phải tham 4 bài thi bao gồm 3 môn bắt buộc (Toán, Ngữ văn, Tiếng anh) và 1 môn thi tự chọn ( tổ hợp môn Khoa học tự nhiên hoặc khoa học xã hội). Nếu thí sinh nào lựa chọn tổ hợp môn khoa học tự nhiên sẽ phải làm bài thi của 3 môn: Vật lý, Sinh học, Hóa học. Sau đây, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ gửi đến các bạn 2k1 những công thức giải nhanh Vật lý để các bạn có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.







Bài viết trên đã tổng hợp lại những công thức giải nhanh Vật Lý mà các em 2k2 cần nắm được để bổ sung, nâng cao kiến thức và phương pháp giải nhanh khi làm bài thi trắc nghiệm môn Vật lý. Chúc các bạn thí sinh lớp 12 sẽ học tập và ôn thi thật tốt để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.