Bộ đề tinh túy ôn thi môn Sinh học giành cho những bạn thi tổ hợp môn KHTN

 10/09/2018 10:10 |  772 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ánh Vũ

Bộ đề ôn thi môn Sinh học mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ cung cấp cho thi sinh trong bài viết sau đây được xuất bản bởi NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội.

>> Tổng hợp tất cả công thức giải nhanh môn Vật lý giành cho 2k1


Bộ đề tinh túy ôn thi môn Sinh học

Trong file bộ đề này, tất cả thí sinh 2k1 trên cả nước sẽ được tiếp cận với tổng thể kiến thức của môn Sinh học giúp các em ôn luyện và bổ sung kiến thức tốt hơn. Đồng thời cuốn sách này cũng có thể rèn luyện cho các em những kỹ năng chuyên sâu về môn học này.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, Sinh học là một môn nằm trong tổ hợp môn KHTN và những thí sinh lựa chọn tổ hợp môn KHTN để xét tốt nghiệp thì ngoài việc ôn luyện các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng anh, Hóa học, Vật lý thì các bạn thí sinh 2k1 cũng phải bỏ ra không ít thời gian để ôn luyện môn Sinh học. Chắc hẳn cuốn sách này sẽ giúp các bạn rất nhiều khi ôn luyện môn sinh học.

Các em hãy giành thời gian ôn luyện hợp lý để năm chắc tất cả kiến thức những môn sẽ thi tốt nghiệp và tổ hợp môn xét tuyển Đại học. Học và ôn luyện là một việc rất quan trọng. Tuy nhiên thầy cô trong ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM khuyên các em luôn phải có chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe. Chúc các em thành công!

Nguồn: Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.