Thời gian và Cách thay đổi nguyện vọng sau khi biết điểm 2019

 28/06/2019 16:33 |  4413 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Phương Thảo

Sau khi biết điểm thi THPT quốc gia, thí sinh sẽ bước vào thời gian thay đổi nguyện đăng ký xét tuyển. Dưới đây, nhà trường sẽ cung cấp cho các em về thời gian cũng như cách thay đổi nguyện vọng.

Thời gian điều chỉnh nguyện vọng Đăng ký xét tuyển 2019

Theo như lịch mà  Bộ GD&ĐT , thời gian tuyển sinh đại học hệ chính quy, tuyển sinh CĐ, tuyển sinh TC nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2019 quy định về cách thay đổi nguyện vọng 2019 dưới hai phương thức.

Theo lịch tuyển sinh đại học hệ chính quy, tuyển sinh CĐ, tuyển sinh TC nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2019 Bộ GD&ĐT mới công bố, thí sinh sẽ được điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT theo 2 phương thức.

  • Lịch thay đổi nguyện vọng 2019 theo theo phương thức trực tuyến: được dự kiến trong khoảng thời gian từ 22/7 đến muộn nhất là 17 giờ 00 ngày 29/7.
  • Thời gian thay đổi nguyện vọng 2019 bằng Phiếu ĐKXT: theo dự kiến là từ 22/7 đến 17 giờ 00 ngày 31/7.

Cách điều chỉnh nguyện vọng sau khi biết điểm THPT 2019

Theo quy định của đề án tuyển sinh Đại học, thí sinh hoàn toàn có quyền thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học. Lưu ý là bạn chỉ được điều chỉnh nguyện vọng 1 lần và chỉ sử dụng 

Sau khi nộp hồ sơ thi đại học, thí sinh vẫn được thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học. Theo quy định thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng một lần trong đợt điều chỉnh và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức online hoặc bằng phiếu điều chỉnh xét tuyển. Vậy cách thay đổi nguyện vọng sau khi biết điểm 2019 như thế nào.

Cách thay đổi nguyện vọng Đại học 2019 theo hình thức online

THÔNG TIN TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM  NGỌC THẠCH

Cách điều chỉnh nguyện vọng online

Cách chỉnh sửa nguyện vọng online 

Các bạn có thể thao tác theo các hình ảnh minh họa dưới đây

Thí sinh cần lưu ý: 

  • Cách điều chỉnh nguyện vọng online chỉ cho phép thay đổi nguyện vọng duy nhất 1 lần trong thời gian cho phép với số lượng nguyện vọng không vượt quá số lượng đăng ký ban đầu.
  • Thí sinh cần kiểm tra cẩn thận thông tin trước khi lưu thay đổi vì chỉ được nhập thông tin vào hệ thống thực hiện.

Cách thay đổi nguyện vọng sau khi biết điểm 2019 bằng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển

Nhiều thí sinh băn khoăn rằng: “Liệu khi thay đổi nguyện vọng có được thêm trường không?” hay “Có được thêm nguyện vọng sau khi biết điểm năm 2019 không?”

Trong trường hợp thí sinh có số nguyện vọng điều chỉnh lớn hơn số lượng đăng ký ban đầu thì phải thêm nguyện vọng sau khi biết điểm THPT 2019 bằng hình thức nộp phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký tại nơi nộp hồ sơ trong thời gian quy định.

Khi muốn thay đổi nguyện vọng Đại học 2019 theo hình thức này thí sinh cần ghi một cách chính xác mã tổ hợp xét tuyển theo quy định của trường Đại học. Nếu ghi sai, sự thay đổi của bạn sẽ không được chấp nhận và bị loại.

Vì vậy mà thì sinh cần kiểm tra thật kỹ thông tin sau khi điểm thu nhận hồ sơ cập nhật lên hệ thống phần mềm.Trong trường hợp phát hiện sai sót thì cần báo  lại ngay cho điểm thu nhận hồ sơ trước thời điểm 17 giờ 00 ngày 25/7/2017.

Với những hướng dẫn cụ thể trên, nhà trường hy vọng các bạn có thể nắm rõ cách thức để điều chỉnh thành công nguyện vọng đăng ký xét tuyển sau khi biết điểm THPT Quốc gia 2019.

Tin được quan tâm nhiều nhất:

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.