Sau các trận đấu của ĐTVN: 3 trường bị mất trống

 15/12/2018 10:39 |  896 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Theo thống kê từ đầu mùa giải đến nay trên địa bàn của thị trấn An Thới, tỉnh Phú Quốc có 3 trường học bị mất trống. Hiện công an đang vào cuộc để tìm ra những thanh niên vui quá đà, tìm lại trống còn đại diện một số trường khác cũng bày tỏ lo ngại xảy ra tình trạng tương tự trước thềm chung kết lượt về, nhất là khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF cup tối nay.

>>> Thầy hiệu trưởng lạm dùng tình dục hàng loạt học sinh nam

>>> Lý kẽ kêu oan của tiến sĩ có nhiều con rơi: “Sống chung với nhiều phụ nữ là … rất nhân văn”

đội tuyển Việt Nam

Nhiều trường mất trống sau các trận đấu của tuyển Việt Nam

Trong đó, có 1 trường ở xã Dương Tơ và 2 trường ở thị trấn An Thới. Cụ thể, thời điểm mất trống của Trường tiểu học An Thới 3 là sau trận bán kết lượt về của Việt Nam và Philippines, còn chiếc trống của Trường Tiểu học và THCS thị trấn An Thới 2 mất sau trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia.

Đáng nói, “cái trống không cánh mà bay” chỉ trong tích tắc. Khi đó, sau khi Việt Nam hòa Malaysia với tỷ số 2 – 2, bác bảo vệ vì nhà cạnh trường nên chỉ tranh thủ về nhà để nhắc con không được theo anh chị “đi bão”. Chỉ khoảng 10 phút sau quay lại thì thấy cửa phòng mình bị cạy và trống của trường để ở trong đã bị lấy. Thầy Võ Văn Phương - tổng phụ trách đội Trường tiểu học và THCS An Thới 2 cho biết.

đtvn

Một trong những ngôi trường bị mất trống đang trông ngóng tin tức từ công an

Thầy Phương cũng đặt ra nghi vấn rằng có lẽ do cựu sinh viên gần trường, hay nghịch ngợm mới biết chỗ để trống. “Mong là các em nhanh trả lại cho trường chứ mấy hôm nay tôi phải trực để thông báo vào học và ra chơi bằng loa" - thầy Phương nói.

Nhà trường sau đó đã thông báo cho cơ quan Công an với hy vọng tìm được trống. Đại diện của cơ quan CSĐT thị trấn hiện đã vào cuộc, sẽ rà soát để sớm phát hiện ra những thành phần vui quá đà, thu lại trống trả cho các cơ sở giáo dục. Thế nhưng hiệu trưởng các trường khác cũng không khỏi lo ngại bị "chôm" trống trước thềm chung kết lượt về, nhất là khi Việt Nam vô địch AFF cup.

Ngoài ra, để ngăn ngừa, đề phòng hiện tượng các thanh niên “đi bão” gây mất trật tự an ninh, công an đã cử các lực lượng dẫn đầu từng đoàn người xuống đường để điều khiển giao thông tránh trường hợp lợi dụng để đua xe, lạng lách, đáng võng gây tai nạn và nguy hiểm cho người qua lại.

Cao đẳng Y tế Hồ Chí Minh tổng hợp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.