Hai trường Đại học đầu tiên công bố điểm trúng tuyển năm 2019

 02/07/2019 11:13 |  1527 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  An Bình

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã công bố điểm trúng tuyển xét theo điểm kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM và xét điểm theo học bạ.

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Công nghệ TP.HCM và ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM chính thức công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét điểm thi  đánh giá năng lực  của ĐH Quốc gia TP. HCM.

hai-truong-dai-hoc-dau-tien-cong-bo-diem-trung-tuyen-nam-2019Năm nay nhiều trường xét tuyển từ điểm kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH quốc gia TP.HCM

Điểm đánh giá năng lực: 650 - 725 điểm

  • Tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM đợt 1 nhận hồ sơ đến ngày 30/6 điểm trúng tuyển dao động từ 650 đến 725 điểm tùy theo ngành.
  • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM cũng công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM.

hai-truong-dai-hoc-dau-tien-cong-bo-diem-trung-tuyen-nam-2019-4

Theo đó mức điểm trúng tuyển cao nhất là 700 ở các ngành kinh doanh quốc tế, luật quốc tế, quan hệ quốc tế. Mức điểm 650 gồm các ngành: Công nghệ truyền thông, thương mại điện tử, công nghệ thông tin, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Nhật, ngôn ngữ Hàn Quốc. Các ngành còn lại có mức điểm trúng tuyển là 600.

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH 

hai-truong-dai-hoc-dau-tien-cong-bo-diem-trung-tuyen-nam-2019-4

Xét học bạ: có ngành 24 điểm

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM cũng công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 năm 2019 đợt nhận hồ sơ đến ngày 30-6 và điểm nhận hồ sơ đến ngày 10-7 cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy.

Theo đó, đối với đợt nhận hồ sơ đến ngày 30.6 điểm trúng tuyển sẽ dao động từ 18-24 điểm tùy theo ngành và tổ hợp môn xét tuyển. Điểm trúng tuyển phải đảm bảo điều kiện xét tuyển trên 18 điểm đối với các ngành, riêng ngành Dược thí sinh cần phải đạt học sinh giỏi năm lớp 12. Ngoài ra, điểm trường công bố đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và được tính như sau:

Ở Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM, theo thống kê, nhiều ngành trúng tuyển có mức điểm cao so với điểm nhận hồ sơ. Có thể kể đến ngành luật quốc tế có điểm trúng tuyển là 22 ở tổ hợp D01 (toán – văn – Anh), các tổ hợp môn còn lại có mức điểm trúng tuyển là 18, ngành công nghệ truyền thông là 22 điểm ở tổ hợp môn A01 (toán – lý – Anh), các tổ hợp môn còn lại có mức điểm trúng tuyển là 18. Các ngành còn lại có mức điểm trúng tuyển dao động từ 18 – 21 ở các tổ hợp môn tương ứng.

hai-truong-dai-hoc-dau-tien-cong-bo-diem-trung-tuyen-nam-2019-4Thí sinh và phụ huynh hãy theo dõi cập nhật tin tức của chúng tôi để nắm bắt được thông tin tuyển sinh của các trường Đại học – Cao đẳng, điểm trúng tuyển vào các trường trong năm nay.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.