Danh sách trường quân đội thông báo tuyển sinh bổ sung 2019

 30/11/-1 00:00 |  1318 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  An Bình

Cụ thể, ở đợt tuyển sinh lần này nhiều trường quân đội chưa tuyển đủ thí sinh đã có thông báo phát đi tuyển sinh bổ sung năm 2019.

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ thống kê danh sách tuyển sinh bổ sung của các trường năm nay.

Danh sách trường quân đội thông báo tuyển sinh bổ sung 2019

Theo đó, ở trình độ đại học, có 2 trường tuyển bổ sung là Học viện Phòng không – không quân và Trường Sĩ quan phòng hóa với tổng số chỉ tiêu là 25, cụ thể như sau:Học viện Phòng không – không quân và Trường Sĩ quan phòng hóa chỉ tuyển bổ sung thí sinh đã nộp hồ sơ tuyển, đủ điều kiện sơ tuyển vào các trường đại học quân đội năm 2019; đủ điều kiện sức khỏe phù hợp với ngành mà các trường có nhu cầu tuyển bổ sung và xét tuyển trên cơ sở kết quả của kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

danh-sach-truong-quan-doi-thong-bao-tuyen-sinh-bo-sung-2019Ảnh minh họa

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung quy định đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3, không có điểm liệt.

Ở trình độ cao đẳng, Trường sĩ quan Lục quân 1 và Trường sĩ quan Lục quân 2 là hai đơn vị tuyển bổ sung tổ hợp C00 (Văn, Sử, Địa) với 230 chỉ tiêu ngành quân sự cơ sở.

Cụ thể, Trường sĩ quan Lục quân 1 tuyển 199 chỉ tiêu, đối tượng là thí sinh nam đủ tiêu chuẩn đào tạo ngành quân sự sơ sở tại các quân khu 1, 2, 3, 4 và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

Trường sĩ quan Lục quân 2 tuyển 31 chỉ tiêu, đối tượng là thí sinh nam đủ tiêu chuẩn đào tạo ngành quân sự sơ sở tại các quân khu 7, 9.

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung là 10 điểm/3 môn đối với học sinh phổ thông khu vực 3, không có điểm liệt.

Để được xét tuyển bổ sung, thí sinh phải nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 về trường đăng ký dự tuyển. Trong trường hợp không trúng tuyển, nhà trường sẽ gửi lại giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT quốc gia cho thí sinh. Thời hạn nộp hồ sơ là đến hết ngày 19/8/2019.Thí sinh cần làm gì sau khi biết điểm trúng tuyển ĐH 2019

danh-sach-truong-quan-doi-thong-bao-tuyen-sinh-bo-sung-2019Ở trình độ đại học, có 2 trường tuyển bổ sung, với tổng số chỉ tiêu là 25

Đối với TS không trúng tuyển đợt 1: TS cần theo dõi thông tin xét tuyển bổ sung của các trường còn thiếu chỉ tiêu, thường là sau khi công bố điểm chuẩn nhiều trường đã bắt đầu tuyển sinh bổ sung.

Đối với TS trúng tuyển đợt 1: TS cần xem kỹ danh sách trúng tuyển để biết chắc chắn mình đã có tên trong danh sách trúng tuyển của trường hay chưa.

Xác nhận nhập học: TS nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia 2019 theo quy định của nhà trường qua 2 hình thức: Gửi bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. Những TS không nộp sẽ coi như không có nguyện vọng học và trường sẽ không gọi TS đó vào nhập học. Để lấy giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh lưu ý đăng ký dự thi tại đâu, phiếu báo điểm sẽ được chuyển về địa điểm đó.

Nhận giấy báo nhập học: Khi nhận, TS cần xem kỹ các thông tin về giấy tờ cần nộp khi nhập học và thời gian cụ thể nhập học cũng như địa điểm nhập học.

Chuẩn bị hồ sơ nhập học: Sơ yếu lý lịch, CMND, học bạ,… theo quy định của trường trước khi đến trường nhập học.

Trước đó, từ hôm qua đến hôm nay nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn ĐH năm 2019, sơ bộ điểm chuẩn năm nay nhiều trường tăng mạnh.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.