Danh sách trường Đại học phía Bắc xét tuyển đợt 2

 30/11/-1 00:00 |  1199 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  An Bình

Sau khi công bố mức điểm chuẩn các ngành vào trường Đại học nhiều trường đã ngừng xét tuyển nguyện vọng bổ sung. Bên cạnh đó cũng có nhiều trường thiếu chỉ tiêu vẫn tiếp tục xét tuyển thêm nguyện vọng.

Trường Đại học Thủy Lợi

Mới đây trường vừa thông báo xét tuyển bổ sung 290 chỉ tiêu đối với các ngành đào tạo tại cơ sở Hà Nội. Đối với những thí sinh có mức điểm thi THPT Quốc gia năm 2019 thuộc các tổ hợp xét tuyển và có điểm xét tuyển đạt vào ngưỡng cụ thể như sau sẽ được nhận hồ sơ:

danh-sach-truong-dai-hoc-phia-bac-xet-tuyen-dot-2

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển từ ngày 13/8 đến 17h00 ngày 19/8 (tính theo dấu bưu điện). Nhà trường sẽ thông báo và gửi giấy báo nhập học cho thí sinh trước ngày 22/8.

Trường Đại học Giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội

Từ ngày 9/8 đến ngày 28/8 thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Đại học chính quy đợt 2 năm 2019 vào các nhóm ngành Khoa học giáo dục và khác (mã nhóm ngành: GD3) gồm các ngành:

  • Quản trị trường học
  • Quản trị Công nghệ giáo dục
  • Quản trị chất lượng giáo dục
  • Tham vấn học đường
  • Khoa học giáo dục.

Với số lượng chỉ tiêu xét tuyển bổ sung vào mỗi ngành là 30 thí sinh có mức tổng điểm của 3 môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 theo các tổ hợp cụ thể như: Tổ hợp A00, A16, C15, D01, cộng với điểm ưu tiên khu vực, đối tượng (nếu có) đạt từ 16.00 điểm trở lên có thể đăng ký dự tuyển.

Khoa Quản trị Kinh doanh - ĐH Quốc gia Hà Nội

Tại Khoa này cũng vừa thông báo tuyển sinh đợt bổ sung chương trình cử nhân Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ (MET). Theo đó, thí sinh có tổng điểm thi thi THPT quốc gia khối A, D (A00, A01, D01, D03, D04, D90,D91, D95) từ 16 điểm trở lên có thể đăng ký tham gia xét tuyển.

Nhà trường cũng ưu tiên xét tuyển đối với các thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh IELTS từ 5.5 trở lên hoặc các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương (TOEFL 500 PPT, TOEIC 600); có tổng điểm 2 môn còn lại trong tổ hợp xét tuyển đạt tối thiểu 12 điểm (trong đó bắt buộc có môn Toán). Thời gian xét tuyển từ ngày 16/8 – 05/9. Thời gian phỏng vấn đợt bổ sung từ ngày 9/8 – 5/9.

Trường Đại học Lâm nghiệp

Nhà trường tuyển chỉ tiêu bổ sung vào các ngành của trường bằng cả 2 phương thức xét kết quả thi THPT quốc gia và xét kết quả học tập bậc THPT. Đối với đợt xét tuyển theo điểm thi THPT Quốc gia năm 2019 thì điểm nhận hồ sơ xét tuyển ngành Quản lý tài nguyên thiên nhiên (chương trình tiên tiến học bằng tiếng Anh, môn tiếng Anh nhân hệ số 2) là 18 điểm.

Ngoài ra, điểm nhận hồ sơ xét tuyển các ngành Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng, Khuyến nông là 15 điểm; điểm trúng tuyển các ngành học còn lại là 14 điểm.

Chỉ tiêu và mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia cụ thể như sau:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH TPHCM TUYỂN SINH NĂM 2019

danh-sach-truong-dai-hoc-phia-bac-xet-tuyen-dot-2

Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả học tập bậc THPT, điểm nhận hồ sơ xét tuyển các ngành học theo tổ họp xét tuyển là 18 điểm. Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển từ 9/8 đến 19/8. Kết quả trúng tuyển sẽ được công bố trước ngày 20/8.

Học viện Phụ nữ Việt Nam

Nhà trường tuyển bổ sung 250 chỉ tiêu đối với các ngành:

  • Luật
  • Quản trị kinh doanh
  • Công tác xã hội,...

Chỉ tiêu cụ thể từng ngành như sau:

danh-sach-truong-dai-hoc-phia-bac-xet-tuyen-dot-2

Thí sinh sẽ được quyền chọn 1 trong 3 phương án để xét tuyển , tất cả các thí sinh có tổng điểm môn theo khối xét tuyển đạt từ điểm trúng tuyển đợt 1 trở lên có quyền đăng ký xét tuyển. Ngoài ra, còn có phương án khác thí sinh có thể xét kết hợp điểm đạt được của kỳ thi THPT quốc gia và học bạ THPT theo công thức:

ĐXT = Tổng điểm đạt được ở kỳ thi THPT quốc gia với 3 môn đăng ký xét tuyển x 60% + Tổng điểm trung bình năm học lớp 12 của 3 môn theo tổ hợp môn đăng ký xét tuyển x 40%.

Phương án nữa là xét tuyển theo học bạ đối với những thí sinh có mức tổng điểm trung bình chung 3 môn theo tổ hợp xét tuyển lớp 12 từ 18 trở lên có thể đăng ký xét tuyển vào trường. Nếu như nhiều thí sinh cùng điểm bằng nhau thì sẽ ưu tiên thí sinh có điểm thi THPT Quốc gia cao hơn, lựa chọn theo thứ tự ưu tiên từ phương án 1 đến phương án 3.

Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội

Nhà trường thông báo tuyển sinh bổ sung 230 chỉ tiêu đến hết ngày 30/8. Trường nhận hồ sơ xét tuyển vào các ngành của trường bằng cả 2 phương thức xét kết quả thi THPT quốc gia và xét kết quả học tập bậc THPT.

Mức điểm nhận đăng ký xét tuyển với từng ngành cụ thể như sau:

danh-sach-truong-dai-hoc-phia-bac-xet-tuyen-dot-2

Ngành công nghệ dệt may dự kiến sẽ tuyển bổ sung nhiều nhất là 70 chỉ tiêu. Sau đó là

  • Ngành Marketing
  • Quản lý công nghiệp tuyển bổ sung 40 chỉ tiêu
  • ngành Công nghệ Sợi
  • Dệt tuyển 25 chỉ tiêu
  • Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
  • Thiết kế thời trang tuyển bổ sung 20 chỉ tiêu

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Từ ngày 10/8 đến 19/8 thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bổ sung vào trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo phương thức xét tuyển dựa vào kết quả Kỳ thi THPT quốc gia hoặc xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT. Đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia với tổng điểm các bài thi và môn thi của tổ hợp dùng để xét tuyển. Ngoài ra, điểm ưu tiên đạt từ 18,00 điểm trở lên đăng ký xét tuyển đối với đại học sư phạm kỹ thuật. Từ 13,50 điểm trở lên đăng ký xét tuyển đối với đại học công nghệ kỹ thuật, kinh tế.

Phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học THPT với tổng các điểm trung bình cả năm lớp 12 của các môn trong tổ hợp các môn thí sinh đăng ký dùng để xét tuyển đạt từ 18,00 điểm trở lên (chỉ dùng cho xét tuyển vào đại học công nghệ kỹ thuật, kinh tế).

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.