Cô giáo phạt tát nam sinh 231 cái tát được tha thứ

 03/12/2018 08:14 |  778 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Phụ huynh của thấy con mình bình thường trở lại cũng như thấy thái độ thành tâm, ăn năn sám hối của cô giáo nên quyết định bỏ qua mọi chuyện.

>>> Lý do phải khởi tố cô giáo phạt tát vào mặt học sinh 231 cái

phạt tát học sinhGia đình bé Nhật tha thứ cho cô giáo ở Quảng Bình

Bé Nhật đã trở lại cuộc sống bình thường sau khi ra viện do phải chịu hình phạt từ cô giáo chủ nhiệm của mình. Hằng ngày, một buổi đi học còn buổi còn lại phụ giúp trông em cho cho chú ruột và phụ việc nhà cho mẹ. Đối lập với trước đây, lúc mới ra viện, bé có ý muốn được chuyển trường vì sợ nhìn mặt cô nhưng nay mọi thứ đều ổn, em lên lớp đầy đủ, không còn sợ hãi, ám ảnh như trước nữa.

Từ ngày Nhật xuất viện, cô Thủy thường xuyên đến thăm và nhận lỗi. Thấy thế nên gia đình của cháu cũng động lòng thương. “Giận thì giận thật đấy nhưng may cháu ổn định, cô giáo cũng chân thành hối lỗi nên không đành lòng. Vợ chồng tôi quyết định bỏ qua sự việc và hy vọng cô không bao giờ tái phạm nữa. Những người làm nghề giáo hãy lấy đó làm gương để sự việc đau lòng tương tự không bao giờ xảy ra”, mẹ Nhật nói.

Bố Nhật cũng tiếp lời: từ ngày xảy ra vụ việc đó, nhiều đoàn làm việc đến nhà nên cuộc sống của gia đình có phần bị xáo trộn. Gia đình thì tha thứ nhưng chuyện của công an thì chúng tôi không có quyền can thiệp vào.

Nói về cô Thủy, từ ngày nhỡ ra hình phạt hơi quá với học sinh, cô bị stress quá nặng. Có thông tin còn cho rằng cô giáo tự tự bất thành nên phải nhập viện cấp cứu vào ngày 29/11. Các bác sĩ phải cho cô nằm ở giường phía bên trong, khuất người qua lại, hạn chế tiếp xúc với người lạ.

Trước đó, vào ngày 26/11, nhận được sự chỉ đạo từ các cấp trên, công an huyện Duy Ninh đã tiến hành khởi tố cô Thủy (giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 trường THCS Duy Ninh) với tội danh hành hạ người khác.

Trước đó nữa, vào ngày 23/11, cô Thủy ra hình phạt “mỗi bạn tát vào mặt Nhật 10 cái, ai tát nhẹ hoặc tát thiếu thì bị tát lại gấp đôi”. Cùng với cái tát cuối cùng do cô ra tay (tổng cộng 231 cái) khiến bé bị chảy máu trong, phải Nhập viện cấp cứu khẩn trương. Xem đầy đủ chi tiết về diễn biến của sự việc: Nam sinh lớp 6 phải cấp cứu khẩn sau khi “ăn” đủ 231 cái tát.

Nguồn: caodangduoctphcm.org.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.