7 năm ròng hiệu trưởng chuyên cưỡng dâm hiệu phó ngay tại trường vì đã có clip nóng

 07/01/2019 16:05 |  3515 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Có trong tay “chiếc clip nóng”, Trịnh Hữu T – nguyên hiệu trưởng Trường Tiểu học Y.B, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa liên tục dùng nó để đe dọa, cưỡng dâm Nguyễn Thị Q – nguyên hiệu phó ngay tại trường học.

cô giáo kể về hiệu trưởng cưỡng dâm ngay tại trường

Cô giáo kể về hiệu trưởng cưỡng dâm ngay tại trường (nguồn ảnh: báo đưa tin) 

Điều đáng nói, sự việc này xảy ra từ năm 2009 nhưng đến nay mới bị tố cáo. Người đề đơn tố cáo là cô Q cùng chồng mình.

Theo đó, chồng cô Q cho biết: vợ ông được bổ nhiệm chức hiệu phó của trường ông T từ năm 2007. Ông luôn yêu thương và tin tưởng về vợ nên ít khi tỏ ra nghi ngờ hay theo dõi.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, một cô giáo tên M đã gọi điện cho anh và thông báo vợ anh có quan hệ bất chính với ông hiệu trưởng. Người này còn khẳng định chắc nịch trong tay bà có clip nóng giữa chị Q và ông T.

Nhận được thông tin đó, người chồng vô cùng bức xúc nhưng cố gắng giữ bình tĩnh để gặng hỏi sự thật từ vợ mình. Sau một thời gian động viên, cô Q thừa nhận hành vi sai trái của mình. Nhưng vì sợ sự việc trên bị lộ, ảnh hưởng đến danh dự cũng như nghề nghiệp của mình nên không tố cáo.

Người chồng này còn chi biết thêm: Ông T liên tục có những hành vi gạ gẫm, đòi quan hệ với cô Q. Thấy những hành động khiếm nhã đó, cô đã nhiều lần phản kháng. Do khu vực ban giám hiệu trường xây dựng tách biệt với các dãy phòng học và trước sự thô bạo của ông T khiến cô không thể chống cự. Cũng từ đó, sự việc tương tự liên tiếp tái diễn vì ông dùng video nhạy cảm để đe dọa.

“Vợ tôi kể lại, mỗi lần phản kháng lại hành động bỉ ổi của ông Trịnh Hữu T., ông này đều chìa hình ảnh "nóng" ra và đe doạ nếu không làm theo sẽ gửi về cho tôi nên vợ tôi sợ hãi và phải nghe lời ông này. Có hôm vợ tôi đi dạy, ông Trịnh Hữu T. chờ cho mọi người về hết rồi có hành vi rút chìa khoá, không cho vợ tôi về và thực hiện hành vi cưỡng dâm. Không những thế, ngày thứ 7 được nghỉ, ông Trịnh Hữu T. cũng yêu cầu vợ tôi lên làm việc và bắt thỏa mãn nhu cầu tình dục cho ông này ”, anh Lê Văn T. đau đớn cho hay.

Sau khi sự việc bị bại lộ, hai vợ chồng làm đơn tố cáo kèm theo USB ghi lại nhiều đoạn hội thoại được khẳng định là giọng nói của ông T và cô Q cùng nữ giáo viên M và những người liên quan để gửi cho cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả thỏa đáng.

Nói thêm về diễn biến sự việc, cô Q đã xác nhận, sau 2 năm về công tác tại trường cho đến năm 2016 ( 2009 – 2016), ông hiệu trưởng có ý tán tỉnh mình. Do không được đáp lại tình cảm nên ông đã cưỡng ép để hãm hiếp. Là cấp dưới, bị phụ thuộc lại thêm clip nhạy cảm bất đắc dĩ kia nêm cô đành chấp nhận và im lặng trong suốt một thời gian dài như vậy. Ông Q đã từng gửi một đoạn video quay lại hình ảnh phản cảm của cô vào gmail cá nhân.

Sau khi nghe phản ánh, Ông Nguyễn Thiện Chinh, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Yên Định xác nhận sự việc trên là đúng sự thật. Thế nhưng, khi Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và Công an huyện Yên Định vào cuộc điều tra thì không tìm đủ bằng chứng để kết luận.

Ông T và bà Q đều bị xử lý và chuyển công tác. Riêng về ông T, khi phóng viên gọi điện để xác minh thì nói nhầm số và tắt vụt máy. Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin về vụ việc trên.

>>> 14 năm sống thực vật, bỗng dưng có bầu và sinh con

>>> Thông tin sốc về vụ cô giáo phạt tát học sinh 231 cái

Nguồn tin: https://www.nguoiduatin.vn/co-giao-to-hieu-truong-dung-clip-nong-de-nhieu-lan-de-doa-cuong-dam-tai-truong-a417429.html

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.