Tình tiết “sốc” trong vụ cô giáo giao cấu với trẻ 4 tuổi

 21/12/2018 14:56 |  1097 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Nam bị đau đớn ở vùng kín, bên trong bao quy đầu ửng đỏ và chảy máu. Em sợ đến trường, không muốn nhìn thấy mặt cô giáo.

giao cấu với trẻ em

Mầm non Thiên đường Trẻ thơ (Long Biên, Hà Nội)

Thấy con trai như vậy, phụ huynh xót xa đưa con đi khám ở bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ kết luận bé bị tổn thương khá nặng do những tác động bên ngoài, cần điều trị bằng thuốc.

Bị cô giáo T cấu vào vùng kín (Nam kể lại), phụ huynh bất bình đến nhà trường gặp hiệu trưởng yêu cầu làm rõ sự việc. Trường Mầm non Thiên đường Trẻ thơ (Long Biên, Hà Nội) đã xem lại camera và đang phối hợp với phòng GD&ĐT để xác minh.

Chị Thanh Tâm (mẹ cháu Nam, lớp mẫu giáo 4-5 tuổi) cho biết, vào tối ngày 14/12, Nam kêu đau vùng kín, nhìn bên ngoài không thấy ảnh hưởng gì nhưng phần bên trong bao quy đầu bị đỏ. Thấy thế, chị đưa con đi khám và được chấn đoán bị tổn thương.

Trò chuyện hỏi han con thì nó kể bị cô T cấu trong lớp. Mấy ngày sau nó vẫn kêu đau và không chịu đi học. Tuy nhiên, mình vẫn gửi gắm ở trường và mong muốn đổi thầy cô dạy.

Trả lời phỏng vấn với báo chí, bà Đặng Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường - thông tin cô T. xin nghỉ một tuần vì có việc cá nhân, nhà trường chưa gặp trực tiếp. Kiểm tra camera thấy ngày 14/12, cô T. bàn giao sổ sách trước khi nghỉ dạy chứ không hoạt động ở lớp, không tiếp cận học sinh.

Vị hiệu trưởng cho biết phụ huynh có thể cùng xem lại camera để xem và chủ động mời công an vào cuộc để điều tra làm rõ nhưng chị Tâm không muốn mời công an.

Trước thông tin có sự mâu thuẫn, chị Thanh Tâm chia sẻ: “Khi con nói mình không thể không tin nhưng cũng chưa thể khẳng định vụ việc. Con mình rất hiếu động, nên phải gửi gắm các cô để ý giúp”.

Đại diện Phòng GD&ĐT Long Biên cho biết nhận được thông tin về vụ việc gây xôn xao dư luận, phòng đã đến tận trường để xem lại camera, xác minh sự thật. Cơ quan này cũng nhờ đến  công ty Cổ phần Giáo dục Thiên đường Trẻ thơ giám sát.

Hiệu trưởng trường này đã làm cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe thể chất lẫn tinh thần; không vi phạm đạo đức nghề nghiệp nhà giáo, không vi phạm quy định Điều lệ trường mầm non; không vi phạm đạo đức nhà giáo; nghiêm túc thực hiện quy chế chăm sóc nuôi dạy trẻ. Đồng thời, nhà trường sẽ đổi giáo viên cho học sinh Nam theo đúng nguyện vọng của gia đình.

giao cấu trẻ em

Bản cam kết của hiệu trưởng

Cao đẳng Dược TPHCM tổng hợp

>>> Lời kể ghê sợ của các nạn nhân bị thầy hiệu trưởng ép làm tình

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.