Thêm 1 nam sinh ở Quảng Bình nhập viện trị chấn thương sọ não sau khi bị cô giáo tát

 08/01/2019 16:53 |  814 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Vụ 231 cái tát – hình phạt của giáo viên chủ nhiệm với nam sinh lớp 6 ở Quảng Bình chưa lắng xuống thì dư luận lại phẫn nộ tột độ khi một sự việc tương tự cũng xảy ra ở tỉnh này.

chép nhầm bài kiểm tra bị cô giáo đánh nhập viện

Chép nhầm bài kiểm tra bị cô giáo đánh nhập viện

Đáng buồn, Trương Ngọc Hải mới 6 tuổi, hiện là học sinh Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình. Lý do cậu bé bị cô giáo tát  2 cái vào má gây chảy máu nghiêm trọng, tinh thần hoảng loạn được cho là chép nhầm bài kiểm tra. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã chụp phim, kiểm tra và chẩn đoán bé bị chấn động sọ não.

Vụ việc này được gia đình phản ánh vào ngày 28/12/2018. Cụ thể, giáo viên chủ nhiệm lớp 1.1 tổ chức kiểm tra môn viết nhưng cháu Hải làm luôn cả hai đề trong khi quy định chỉ được làm 1 đề. Cô của Hải đến bàn xách tai và tát 2 cái vào má  bé.

chép nhầm bài kiểm tra bị cô giáo đánh nhập viện

Ngôi trường nơi Hải theo học

“Đêm hôm đó nghe cháu kêu mệt rồi kêu bị chóng mặt vào sáng hôm sau khi gọi nó dậy đi học. Thấy vậy, mẹ cháu mới lại xem thì thấy chảy máu nên mếu máo. Tôi vừa đi làm về, hai vợ chồng vội vàng đưa bé đi viện để khám”– anh Đoàn cho biết. Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy, cháu Hải được xác định bị chảy máu tai trong nhiều, cơ thể suy kiệt, tinh thần hoảng loạn.

Gia đình em Hải bức xúc vì con bị cô giáo đánh đến nhập viện.

Gia đình em Hải bức xúc vì con bị cô giáo đánh đến nhập viện. Ảnh: NP

Hải được chuyển vào BV quốc tế Trung ương Huế. Sau khi khám, chụp X quang và làm các xét nghiệm, các bác sĩ kết luận bé bị chấn động sọ não cần nằm viện dài ngày để theo dõi.

Sau khi nhận được thông tin trên, Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, cô Nguyễn Thị Cẩm cho biết ban giám hiệu đã họp bàn về quyết định kỷ luật, phê bình, yêu cầu cô Hải làm tường trình về toàn bộ sự việc và bản tự kiểm điểm. Cô này cũng hứa sẽ không bao giờ tái phạm lần nào nữa, nếu có sẽ chịu mọi hình phạt nặng nhất, kể cả bị đuổi khỏi ngành giáo dục. Nhà trường đã về thăm hỏi, động viên cháu bé.

Được biết, Hải sinh ra trong gia đình khó khăn. Bố làm thợ phụ hồ còn mẹ đi nhặt ve chai kiếm sống qua ngày. Hiện bé đã quay trở lại lớp học nhưng hay kêu mệt kèm đau đầu, phải ăn cháo thay cơm.

Cao đẳng Dược TPHCM tổng hợp 

Nguồn tin: Giaoduc.net.vn

Nguồn tham khảo: Báo mới

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.