Những trường Đại học khối D ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất

 05/11/2018 16:42 |  6274 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Học ở một ngôi trường khối D nổi tiếng không còn là niềm tự hào của bản thân, gia đình mà điều quan trọng nhất là tạo hành trang vững chắc để bước vào nghề mai sau.

Top những trường ĐH khối D ở Đà Nẵng đáng học nhất

Để giúp các thí sinh, nhất là thí sinh miền Trung mong muốn được học tập tại thành phố Đà Nẵng sôi động, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược sẽ điểm danh top các trường ĐH đào tạo khối D ở Đà Nẵng uy tín nhất cho các em lựa chọn:

1. Đại học Ngoại Ngữ

Ở Đà Nẵng, không ai không biết đến trường Đại học Ngoại Ngữ. Như chính tên gọi của nó, các ngành đào tạo chính của trường sẽ là các ngành ngôn ngữ - ngành khối D đang hot. Đây là môi trường lý tưởng cho những thí sinh có đam mê có năng lực muốn trau dồi, phát triển khả năng ngoại ngữ của mình để ra trường có một vị trí tốt trong công ty nước ngoài.

các trường đại học khối d ở đà nẵng

Các trường đại học khối d ở Đà Nẵng

Ngoài ngôn ngữ, các ngành khối D của trường còn có sư phạm: sư phạm Toán, Sư phạm Anh, Sự phạm tiếng Trung, Sư phạm Tiếng Pháp,…Học ở đây sinh viên sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên được đào tạo ở các nước phát triển như: Úc, Pháp, Mỹ,…giúp sinh viên tiếp cận nhanh với xu hướng giáo dục của thời đại.

Địa chỉ của Trường Đại học Ngoại ngữ

  • Số: 131 Lương Nhữ Hộc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: (+84) 236. 3699324  
  • Fax: (+84) 236 3699338
  • Email: [email protected]

2. Đại học Kinh tế

Đại học Kinh tế là ngôi trường phải kể đến trong danh sách các trường ĐH ở Đà Nẵng tuyển sinh khối D. Nếu bạn yêu thích ngành kinh tế - ngành học không bao giờ “lỗi mốt” và bạn mong muốn sẽ trở thành những ông chủ, bà chủ sau này thì đây là nơi thích hợp nhất cho bạn nếu chọn trường ở miền Trung.

Nhà trường liên tục đổi mới, cập nhật phương pháp giảng dạy, chú trọng vào đào tạo thực hành giúp sinh viên rèn luyện nhiều kỹ năng hơn, không còn tình trạng chây lười mà chủ động tìm tòi, sáng tạo, năng động hơn. Nhà trường đào tạo đến 27 chuyên ngành đào tạo, không chỉ riêng các ngành khối D. Đây là cơ hội để các bạn rủ thêm những người bạn đồng hành học khối A đăng kí trường này để cùng nhau tiến bộ.

Địa chỉ của trường Đại học Kinh tế

  • Số: 71 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3836 169

3. Đại học Bách Khoa

Đại học Bách Khoa nổi tiếng từ lâu đời nhưng chúng ta cứ ngỡ chỉ dành cho những bạn trẻ theo đuổi khối A. Ít ai ngờ trường này xét tuyển nhiều ngành khối D đến thế: Điện tử, Môi Trường, Điện tử – Viễn thông, Cơ khí, Công nghệ thông tin, Xây dựng cầu – đường… Và ai cũng biết nhu cầu tuyển dụng nhân lực của những ngành này luôn luôn cao.

Đặc biệt, vào đây các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật, phòng ốc, thư viện hiện đại bậc nhất phục vụ tối đa nhu cầu học tập, tra cứu thông tin cho thí sinh. Bên cạnh đó, giáo viên giảng dày vừa là người thầy vừa là người bạn đồng hành, cực am hiểu tâm lý học trò giúp sinh viên luôn cảm thấy “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

các trường đại học khối d ở nha trang

Giảng đường ngôi trường vừa hiện đại vừa hữu tình nên thơ

Địa chỉ của Trường Đại học Bách khoa Đà nẵng

  • Số: 54 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: (+84.0236) 3842145
  • Email: [email protected]

4. Đại học Sư phạm

“Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”, Đại học Sư phạm Đà Nẵng chính là nơi nuôi dưỡng ước mơ cho các bạn. Ngôi trường được xếp vào nhóm Đại học trọng điểm. Vì thế tiêu chuẩn tuyển chọn giảng viên cực kì khắt khe, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị kỹ thuật phải đạt chuẩn.

Ngoài ngành sư phạm thì trường đại học khối D ở Đà Nẵng này còn tuyển sinh nhiều ngành thuộc các lĩnh vực khác: kinh tế, báo chí truyền thông,…đặc biệt trường có vị trí địa lý ở nơi khu kinh tế phát triển năng động, dân cư đông, nhiều nhà máy xí nghiệp, nhiều công ty dịch vụ,…hứa hẹn là “mảnh đất” màu mỡ để các sinh viên xin việc làm sau khi ra trường.

Địa chỉ trường ĐH Sư Phạm

  • 459 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
  • Email: [email protected]
  • Hotline: (84) – 236 – 3841 323
  • Fax: (84) – 236 – 3842 953

5. Đại học Duy Tân

Nghe tên na ná giống một trường đại học đào tạo khối D ở Hà Nội nhưng ở Đà Nẵng cũng có một ngôi trường có tên gọi y chang như vậy. Được thành lập cách đây mấy chục năm, ngôi trường ngày càng đi đầu, chuyển giao phương pháp đào tạo, mở rộng mô hình liên kết làm cầu nối việc làm cho sinh viên. Học xong các bạn sẽ được nhà trường hỗ trợ việc làm tại các công ty trong cũng như ngoài nước.

Nhà trường cũng xét tuyển rất nhiều ngành nghề, ngành nào cũng được đánh giá đầy tiềm năng. Mức điểm trúng tuyển vào trường cũng dao động trong khoảng 22 điểm. Đây không phải là điều quá khó đối với những thí sinh có học lực khá kèm theo đức tính chăm chỉ, phải không nào?

Địa chỉ của Trường Đại học Duy Tân

  • Số: 254(182 số cũ) Nguyễn Văn Linh – TP. Đà Nẵng
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 02363.650403 – 02363.653561
  • Di động: 0905.294.390 – 0905.294.391 – 1900.2252

Ở Đà Nẵng còn có nhiều trường Đại học thi khối D chất lượng khác nhưng trên đây là những trường uy tín nhất, được nhiều phụ huynh, thí sinh đăng kí học. Tấm bằng tốt nghiệp tại các trường này luôn được nhà tuyển dụng ấn tượng và ưu ái hơn trong buổi phỏng vấn. Chúc các bạn chọn được một cơ sở đào tạo phù hợp. 

Xem thêm: Các ngành khối d dễ kiếm việc làm

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.