Những đồ dùng cần thiết cho sinh viên khi ở ký túc xá

 30/11/-1 00:00 |  3985 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  An Bình

Ở ký túc xá là lựa chọn của nhiều bạn tân sinh viên khi lên thành phố nhập học. Vậy nếu lựa chọn ở trọ ký túc xá bạn cần phải chuẩn bị những đồ dùng gì?

Khi rời xa vòng tay của bố mẹ để đi đến một nơi xa đi học các bạn sinh viên cần phải chủ động chuẩn bị các đồ dùng cần thiết để có thể phục vụ tốt cuộc sống sinh hoạt trong quá trình học tập xa nhà. Theo như kinh nghiệm của các sinh viên trước, khi ở ký túc xá thì bạn cần phải chuẩn bị mua sắm các đồ dùng cần thiết. Để có thể dễ nhớ thì bạn có thể phân chia các đồ dùng cần thiết thành 4 nhóm chính cụ thể như sau:

Các đồ dùng phục vụ cho việc học tập

Ngoài bút, sách, vở ra thì bạn cần phải có một chiếc bàn học và đèn bàn học bởi không gian trong ký túc xá rất nhỏ hẹp nên bạn hãy mua loại bàn học gỗ xếp để có thể tiết kiệm diện tích. Đèn bàn học cũng chính là vật dụng hết sức cần thiết do phòng ký túc xá thiếu ánh sáng ngoài ra dùng khi bạn thức khuya học bài sẽ không làm ảnh hưởng đến các bạn khác.

Các đồ dùng sinh hoạt cá nhân

nhung-do-dung-can-thiet-cho-sinh-vien-khi-o-ky-tuc-xaNhững đồ dùng cần thiết cho sinh viên khi ở ký túc xá

Các đồ dùng sinh hoạt cá nhận bạn chỉ cần chủ động mua để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt như: quạt điện, móc dán tường, ổ cắm điện, chậu rửa, gáo múc nước, bàn chải giặt đồ, bột giặt, ô dù, chăn chiếu màn gối, sữa tắm, dầu gội đầu, móc áo, khăn mặt, gương, lược, giỏ đựng rác, giỏ đựng quần áo, giấy vệ sinh… Đây đều là các đồ dùng sinh hoạt thiết yếu mà bạn cần chuẩn bị khi học xa nhà.

Các đồ dùng phục vụ ăn uống

Những vật dụng phục vụ cho việc ăn uống mà bạn cần chuẩn bị như: bát đĩa, muỗng, thìa, ly uống nước, mì gói (mua sẵn một ít để phòng lúc đói). Ở ký túc xá hầu như không cho nấu nướng nên bạn không phải mang xoong nồi, bếp…

Các đồ dùng sinh hoạt chung

THÔNG TIN TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM  NGỌC THẠCH TPHCM

nhung-do-dung-can-thiet-cho-sinh-vien-khi-o-ky-tuc-xaCác vật dụng cần thiết cho sinh viên khi ở ký túc xá

Những vật dụng sinh hoạt chung trong phòng bạn cần phải chuẩn bị như: Chổi, dép đi trong nhà, nước rửa nhà vệ sinh, rửa chén, bát …

Trên đây là những vật dụng cần thiết cho sinh viên khi ở trọ ký túc xá theo kinh nghiệm của các bạn học khóa trước. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chúc các bạn có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công!

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.