Khối A2 gồm những môn thi gì, ngành học nào và trường nào tuyển sinh?

 16/10/2018 11:02 |  19120 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Nhắc đến khối A thì đa số các thí sinh đã nắm rõ nhiều thông tin về nó vì đây là khối thi quen thuộc nhưng nhắc đến khối A2 thì nhiều bạn sẽ cảm thấy xa lạ, không biết khối A2 có những môn thi nào? Học khối A2 sau này làm gì, các trường tuyển sinh khối A2?

>>> Danh sách các ngành, các trường tuyển sinh khối A

Các môn thi khối A2 gồm những môn nào?

các môn khối a02

Các môn thi khối A02

Khối A2 hay còn gọi là khối A02 được tách từ khối A (Toán, Lý, Hóa) trước đây, bao gồm 3 môn: Toán, Lý, Sinh. Theo quy chế mới của Bộ GD&ĐT, cả ba môn đều được thi theo hình thức trắc nghiệm, trong đó thời gian làm bài của môn Toán là 90 phút còn môn Hóa và môn Lý được gộp vào bài khoa học tự nhiên với thời gian là 50 phút.

Khối A2 gồm những ngành nào? Các trường đào tạo khối A2

Cũng giống như các ngành khối A, các ngành, các trường tuyển sinh khối A2 cũng rất đa dạng. Hiện nay, các trường đại học, cao đẳng ngày càng nhiều mở ra nhiều thuận lợi nhưng cũng gây ra không ít thách thức cho thí sinh trong việc chọn ngành, chọn trường. Cơ hội trúng tuyển cao hơn nhưng ngược lại dễ chọn nhầm, đăng kí sai tổ hợp môn xét tuyển. Điểm chuẩn của các ngành trong một trường cũng khác nhau, có những ngành xét tuyển cùng lúc 4 tổ hợp môn nên rất khó để theo dõi. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn ngành nào, trường nào cho phù hợp với sở thích, năng lực thì có thể tham khảo danh sách các ngành, trường khối A2 trong bảng sau:

các ngành tuyển sinh khối a02

 Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.