Hướng dẫn thí sinh tra mã ngành mã trường khi thay đổi nguyện vọng xét tuyển

 30/11/-1 00:00 |  753 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  An Bình

Trong quá trình thay đổi nguyện vọng xét tuyển năm 2019 thì thí sinh cần ghi đúng và chuẩn mã trường để tránh những sai sót đáng có. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ hướng dẫn các bạn những thông tin về mã ngành, mã trường trong lần thay đổi nguyện vọng cuối cùng.

Trên website Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo các thí sinh có thể tìm hiểu thông tin tường tận về các trường Đại học và có thể tra cứu nhanh để tránh nhầm lẫn mã trường, mã ngành, tên ngành… khi điền thông tin nguyện vọng.

Theo quy chế tuyển sinh năm nay, thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học một lần trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức là điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến hoặc điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu điều chỉnh nguyện vọng.

Tra cứu mã ngành mã trường khi thay đổi nguyện vọng xét tuyển 2019

Bước 1: Vào Cổng thông tin tuyển sinh ở địa chỉ thituyensinh.vn, thí sinh có thể tìm kiếm bất kỳ trường Đại học nào theo từ khóa. Ví dụ với từ khóa “Bách khoa” chúng ta có thể tìm ra các Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Bách khoa TP.HCM, cho đến các trường trung cấp bách khoa…

Thí sinh lưu ý chỉ nên tìm kiếm theo từ khóa ngắn gọn then chốt nhất, sau đó sẽ có các gợi ý.Vào Cổng thông tin tuyển sinh ở địa chỉ thituyensinh.vn (ở đây), chúng ta có thể tìm kiếm bất kỳ trường Đại học nào theo từ khóa. Ví dụ với từ khóa “Bách khoa” chúng ta có thể tìm ra các trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TP.HCM, cho đến các trường trung cấp bách khoa…Thí sinh lưu ý chỉ nên tìm kiếm theo từ khóa ngắn gọn then chốt nhất, sau đó sẽ có các gợi ý. 

huong-dan-thi-sinh-tra-ma-nganh-ma-truong-khi-thay-doi-nguyen-vong-xet-tuyen

Vào Cổng thông tin tuyển sinh ở địa chỉ thituyensinh.vn (ở đây), chúng ta có thể tìm kiếm bất kỳ trường Đại học nào theo từ khóa. Ví dụ với từ khóa “Bách khoa” chúng ta có thể tìm ra các trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TP.HCM, cho đến các trường trung cấp bách khoa…

THÔNG TIN TUYỂN SINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM  NGỌC THẠCH TPHCM

huong-dan-thi-sinh-tra-ma-nganh-ma-truong-khi-thay-doi-nguyen-vong-xet-tuyen-4

Thí sinh lưu ý chỉ nên tìm kiếm theo từ khóa ngắn gọn then chốt nhất. Như trường hợp trong ảnh nếu tra cả cụm “Đại học Bà Rịa Vũng Tàu” sẽ không ra kết quả dù chỉ thiếu dấu… gạch ngang ở chữ “Bà Rịa – Vũng Tàu”.

Với danh sách các trường sau khi tra cứu từ khóa, thí sinh có thể chọn xem trường bằng dấu chỉ mũi tên bên cạnh.

Bước 2: Với mỗi trường, thí sinh đều có thể check các thông tin như mã trường, tên ngành hay mã ngành…

huong-dan-thi-sinh-tra-ma-nganh-ma-truong-khi-thay-doi-nguyen-vong-xet-tuyen-4

Với mỗi trường, thí sinh đều có thể check các thông tin như mã trường (1), tên ngành (2) hay mã ngành (3)…

huong-dan-thi-sinh-tra-ma-nganh-ma-truong-khi-thay-doi-nguyen-vong-xet-tuyen

Bước 3: Thí sinh cũng có thể tìm hiểu nhiều thông tin khác về trường, ví dụ như trong mục “Thông tin chung về trường” chúng ta có thể xem chỉ tiêu tuyển sinh, số lượng trúng tuyển thực và điểm trúng tuyển của 2 năm gần nhất đối với từng ngành.

 

huong-dan-thi-sinh-tra-ma-nganh-ma-truong-khi-thay-doi-nguyen-vong-xet-tuyen-4

Ngoài ra thí sinh cũng có thể tìm hiểu nhiều thông tin khác về trường, ví dụ như trong mục Thông tin chung về trường chúng ta có thể xem chỉ tiêu tuyển sinh, số lượng trúng tuyển thực và điểm trúng tuyển của 2 năm gần nhất đối với từng ngành.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.