Giáo viên phạt tát học trò 231 cái tự vẫn bất thành?

 30/11/-1 00:00 |  762 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Theo thông tin mới nhất mà phóng viên báo Giao thông cung cấp, cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy phải cấp cứu ở bệnh viện huyện trong trạng thái hoảng loạn, lúc tỉnh lúc mê, trên trán có một vết thương lớn, nghi vấn đập đầu vào tường tự tử.

tát học sinhMấy ngày qua dư luận hết sức phẫn nộ với hành vi của cô Thủy

Ông Nguyễn Văn Thân - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết: bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tâm thần bất ổn, lúc mê, lúc tỉnh; nói năng không dứt khoát và có vết thương khá lớn ở trên trán. Bệnh nhân chính là người bị lên án vụ phạt tát học sinh 231 vừa qua. Bác sĩ cho biết chị bị stress rất nặng.

Ông Thân cũng nhận được thông tin từ người nhà cho rằng chị Thủy đập đầu vào tường sáng nay, nghi là tự vẫn. Sau khi thăm khám, bệnh viện đã tích cực cấp cứu như tiêm thuốc an thần, truyền dịch… Hiện tại, bệnh viện đang tích cực theo dõi và sắp xếp phòng bệnh ở phía khuất để hạn chế việc tiếp xúc với người ngoài.

Trước đó, vào ngày 23/11, cô Thủy "lỡ" ra hình phạt cho các bạn trong lớp tát bạn phạm lỗi (dù chỉ là lỗi nhỏ, cô cũng không điều tra nguyên nhân) 10 cái, nếu tát thiếu hoặc tát nhẹ sẽ bị tát lại gấp đôi. Cùng với cái tát cuối cùng do cô ra tay khiến nam sinh lớp 6 phải nhập viện cấp cứu vì sưng vù, chảy máu trong. Có một số nguồn tin còn cho rằng, trước đó nữa cô giáo này cũng từng ra nhiều hình phạt tương tự như vậy với học sinh, từng bị nhà trường kỉ luật. Chi tiết sự việc gây bức xúc >>> Nam sinh lớp 6 phải cấp cứu khẩn sau khi “ăn” đủ 231 cái tát

Hiện, cô Thủy đang có một đứa con nhỏ dưới 10 tháng tuổi.

Nguồn: caodangduoctphcm.org.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.