Bạc Liêu: Giảng viên ĐH đã có vợ nhưng có nhiều con rơi với loạt phụ nữ

 23/11/2018 17:29 |  699 lượt xem |  Chuyên mục: Kỳ Thi THPT Quốc gia |  Ngọc Anh

Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi), tiến sĩ, nguyên giảng viên Khoa Sư phạm, Trường đại học Bạc Liêu tuy đã có vợ hợp pháp cùng 2 con đang sống ở  P.1, TP.Bạc Liêu nhưng đã lạm quyền, dùng giấy tờ giả để lừa và sống chung với loạt phụ nữ, có nhiều con rơi, vi phạm luật Hôn nhân gia đình.

>>> “Giờ vàng ngã giá” bán tinh trùng của thầy giáo

Giảng viên đại học lừa tình

Nguyễn Văn Thịnh ngày nhận bằng tiến sĩ

Ngày 22.11 vừa qua, Viện KSND TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) đã ra bản cáo trạng về tội danh làm giả giấy tờ, con dấu, các tài liệu của cơ quan tổ chức đối với bị cáo Thịnh.

Theo đó, Thịnh đã có vợ hợp pháp cùng hai con sống ở P.1, TP.Bạc Liêu nhưng dùng giấy tờ giả của cơ quan, tổ chức để lừa lừa gạt nhiều người phụ nữ khác và sống chung như vợ chồng với nhiều phụ nữ, vi phạm luật Hôn nhân gia đình. Đáng chú ý, tháng 4 năm 2016 Thịnh đã nhờ người làm giấy đăng kí kết hôn giả để về một nhà với chị Đ.T.M.L (36 tuổi, công chức tại Đồng Tháp). Hai người đã có một đứa con chung. Sau đó chị L mới phát hiện bản thân mình bị lừa cả tình lẫn tiền nên làm đơn tố cáo với Cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu. Qua quá trình điều tra, đến ngày 2.8.2018, công an đã khởi tố bị cáo Thịnh.

Cũng theo bản cáo trạng này, vào đầu năm 2011, nhờ bạn bè  thân thiết giới thiệu nên anh quen biết với chị N.T.P.T (30 tuổi, ở H.Cái Nước, Cà Mau). Thịnh thường xuyên trò chuyện tâm sự còn độc thân với thiếu thốn tình cảm nên chị T đã tin tưởng và tự nguyện về ở một nhà. Vào giữa tháng 4.2011, hai người làm đám cưới tại nhà gái theo truyền thống. Sau đó, gia đình chị đề nghị Thịnh đi làm giấy đăng kí kết hôn.

Lần này Thịnh bỏ 2 triệu đồng ra nhờ Trần Thanh Bảo (chạy xe ôm ở TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp) làm giấy chứng nhận độc thân giả. Ngày 21.6.2011, Thịnh dùng giấy đó để đăng ký kết hôn rồi khai sinh cho con trai vào ngày 19.12.2011.

Đặc biệt, khi đang sống với chị T, Thịnh lại sống chung với chị T.C.D (28 tuổi, ngụ H.Cải Nước, Cà Mau). Chị T phát hiện nên ly hôn. Sau đó, Thịnh tiếp tục ở chung với một chị khác tại tại P.7, TP.Bạc Liêu rồi có con gái vào ngày 6.12.2014. Khi người phụ nữ này phát hiện anh có gia đình hợp pháp thì chủ động chia tay.

Nguồn: caodangduoctphcm.org.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

 Địa chỉ: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại / Zalo / Line: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Website:  caodangduoctphcm.org.vn

- Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

Website chính thức của Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch, mọi thông tin sao chép cần được đồng ý bằng văn bản.